Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những người đẹp mê bóng đá nổi tiếng trên sóng truyền hình

Bóng đá chiếm lĩnh một phần trái tim của Huyền My, Tú Linh và Diễm My 9X. Với những cô gái của showbiz Việt, các cuộc đại chiến ở NH Anh cuối tuần là sự kiện không thể bỏ qua.

Những người đẹp hút khán giả trên sóng truyền hình

Xinh đẹp, tài năng và luôn bận rộn với công việc ở showbiz Việt, Huyền My, Tú Linh và Diễm My 9X vẫn hết mình với Ngoại hạng Anh mỗi dịp cuối tuần. Á hậu Việt Nam 2014 chưa bỏ trận đấu nào của Chelsea còn Tú Linh và Diễm My 9X cũng sắp xếp thời gian từ sớm để theo dõi đại chiến nước Anh giữa M.U và Liverpool ngày 12/9. Đặc biệt, đây còn là hai bóng hồng quen thuộc trong các chương trình bình luận bóng đá.

Diễm My 9X đang rất háo hức chờ đợi cuộc chiến giữa MU và Liverpool vào ngày 12/9.
Diễm My 9X đang rất háo hức chờ đợi cuộc chiến giữa MU và Liverpool ngày 12/9.

Ngoại hạng Anh có màn khởi đầu hừng hực khí thế với nhiều trận cầu căng thẳng, kịch tính. Các đại gia như Man City, Chelsea, M.U, Liverpool, Arsenal... phải "đề-pa" với tốc độ cao nếu không muốn sớm thất thế trong cuộc đua vô địch. Chỉ một chút sơ sẩy, Chelsea nhận thất bại cay đắng trước Crystal Palace hay M.U thua ngược Swansea City mới đây.

Tuy vậy với "cô nàng yêu màu xanh" Huyền My, mọi chuyện mới chỉ là khởi đầu với Chelsea. Bản thân My háo hức chờ đón trận cầu bản lề với Everton ngày 12/9 tới với hy vọng một tuần nghỉ sẽ giúp thầy trò HLV Mourinho tĩnh tâm để chinh phục đỉnh cao với mục tiêu bảo vệ chức vô địch mùa này. 

Cũng ở vòng 5, derby nước Anh giữa M.U - Liverpool là ngày hội không thể bỏ qua của hai "fan cuồng" Quỷ đỏ Tú Linh và Diễm My 9X. Đại chiến nước Anh diễn ra muộn lúc 23h30 nhưng hai hot girl đã xếp lịch để ngồi trước TV cổ vũ cho thầy trò HLV Van Gaal.


Á hậu Huyền My sẽ sắp lịch để không bỏ lỡ trận Chelsea gặp Everton.

Ngoài những trận cầu nảy lửa ở nước Anh, khán giả còn được thưởng thức La Liga với hai trận cầu đinh vào cuối tuần này. Real Madrid hành quân tới xứ Catalan để gặp chủ nhà Espanyol trong khi đại kình địch Barcelona phải di chuyển tới thủ đô để chạm trán Atletico Madrid.

Tương tác với khán giả - xu hướng mới của truyền hình trả tiền

Mùa giải bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt cũng là lúc các fan đắm mình trong không khí cuồng nhiệt của bóng đá. Hai sân chơi "Sướng cùng Ngoại hạng Anh" và "Trận đấu 1 phút" của Đài Truyền hình số vệ tinh đang là địa chỉ giao lưu, thể hiện niềm đam mê trái bóng của người hâm mộ.  Chỉ sau hơn hai tuần khởi động, số lượng video gửi về đang tăng nhanh ở cả 2 sân chơi.

Bà Nguyễn Sao Mai, Trưởng phòng quan hệ công chúng của K+ cho biết: "Các chương trình tương tác là xu hướng của đài và trong tương lai chúng tôi sẽ mở rộng thêm. Mục tiêu hướng đến là những khán giả yêu thể thao thực sự".

Tú Linh cũng đang đồng hành với sân chơi “Trận đấu 1 phút” trên K+
Tú Linh đang đồng hành với sân chơi “Trận đấu 1 phút”.

Sơn Huy

Ảnh: S.M

Bạn có thể quan tâm