Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dwight Yorke tỏa sáng giúp đội huyền thoại M.U thắng 4-2

Trong trận giao hữu gặp đội huyền thoại Liverpool diễn ra rạng sáng 4/9, các cầu thủ lừng danh một thời của M.U giành chiến thắng 4-2, trong đó có một bàn của Dwight Yorke.


Sau khi thủ môn Van der Gouw lao ra cản phá, bóng đến vị trí của Smicer. Anh không bỏ lỡ cơ hội đánh đầu mở tỷ số cho đội huyền thoại Liverpool ở phút 20.

Chỉ 4 phút sau, Poborsky băng xuống đón đường chuyền của đồng đội, sau đó bấm bóng kỹ thuật đánh bại thủ môn Jerzy Dudek gỡ hòa 1-1 cho đội huyền thoại M.U. Jason McAteer (áo trắng) của Liverpool chơi ở vị trí hậu vệ phải có pha truy cản quyết liệt đối với Jesper Blomqvist.

Phút 35, từ đường chuyền vào bên cánh trái, Dwight Yorke đệm lòng trong tư thế không bị kèm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội huyền thoại M.U.

Ở hiệp 2, thủ môn Sander Westerveld cứu thua cho đội huyền thoại Liverpool sau cú sút phạt hiểm hóc của Irwin. Tiền đạo Robbie Fowler (giữa) của Liverpool tranh bóng quyết liệt với Bryan Robson (trái) và Quinton Fortune (phải).

Phút 49, Djordjic nâng tỷ số lên 3-1 cho đội huyền thoại M.U với pha dứt điểm vào khung thành trống. Sau đó, Blomqvist (ảnh) gia tăng cách biệt cho thành 4-1 cho đội nhà.
10 phút trước khi trận đấu khép lại, Thompson đệm bóng cận thành rút ngắn tỷ số xuống 2-4 cho đội huyền thoại Liverpool. Fortune (áo đỏ) truy cảnh tiền vệ cánh trái Patrik Berger bên phía huyền thoại Liverpool.
McAteer nỗ lực dứt điểm nhưng không thể đánh bại thủ môn Van der Gouw bên phía đội huyền thoại M.U.
Cầu thủ hai đội bắt tay nhau sau khi trận đấu kết thúc. Chiến thắng thuộc về đội huyền thoại M.U với tỷ số 4-2.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm