Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngón tay vani - Ngày vàng hạnh phúc

"Ngày vàng hạnh phúc" là cuốn sách gồm 34 công thức làm bánh ngọt và đồ mặn sau những chuỗi ngày rong ruổi tại đất nước mặt trời mọc của Yun Lukas.

Yun Lukas tên thật là Huỳnh Đức Hùng – blogger điển trai được đông đảo độc giả yêu mến với cuốn sách cookbook đầu tay Những ngón tay Vani. Từng theo học tại trường MDIS (Singapore), chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng đến khi về nước, anh lại viết blog thời trang và được biết đến là một blogger vô cùng sáng tạo và có khiếu thẩm mĩ.

Sau đó, với niềm đam mê bếp bánh từ nhỏ, khát khao truyền cảm hứng và niềm hạnh phúc cho những người xung quanh, anh đã trở thành một thầy giáo dạy làm bánh, và hiện nay đã trở thành một trong những tác giả trẻ nổi tiếng nhất của dòng sách cookbook cao cấp ở Việt Nam.  

Tác giả Yun Lukas. (Ảnh: ILC).

Là cuốn thứ 3 sau Những ngón tay Vani – Yun Lukas’s mookbook và  Những ngón tay Vani– La Vien Rose, Ngày Vàng Hạnh Phúc tiếp nối mạch cảm xúc sâu lắng và dịu dàng của những câu chuyện bếp bánh cùng trải nghiệm ẩm thực của chàng trai trẻ Sài Thành trên những miền đất mới, được coi là cuốn cookbook đáng mong đợi nhất mùa đông này.

Cuốn sách gồm 34 công thức bánh ngọt và đồ mặn lấy cảm hứng từ những tháng ngày rong ruổi, ghé qua đất nước mặt trời mọc vào mùa xuân đang nở rộ quốc hồn quốc túy hoa anh đào. Khi đặt chân vào mùa hè Sapa, quay trở lại Nhật Bản – mùa thu lá đỏ và cuối cùng chính là sum vầy bên gia đinh trong cái lạnh giá của mùa đông, chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh đủ đầy, an lành, ấm áp và ngập tràn yêu thương.

Bìa cuốn "Những ngón tay vani - Ngày vàng hạnh phúc". (Ảnh: ILC).

Mang tinh thần của một người làm bánh homemade luôn đề cao bản chất và hương vị tuyệt vời của mỗi loại bánh đã từng chinh phục chính mình và cả những người thân xung quanh, Yun Lukas đã tạo nên những công thức thú vị, đơn giản dễ làm nhưng cực kỳ ngon lành và tốt cho sức khỏe từ những nguyên liệu được chọn lọc và tin tưởng nhất qua trải nghiệm suốt thời gian dài.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm