Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công tư vô sỉ - Câu chuyện tình ngang trái

"Công tư vô sỉ" của tác giả Duy Hòa Tống Tử là cuốn sách kể về câu chuyện tình ngang trái giữa 3 nhân vật có mối quan hệt mật thiết với nhau,

Duy Hòa Tống Tử là một tác giả văn học mạng giấu mặt thuộc cung Song Tử, tính tình bướng bỉnh, đang học Hán ngữ đối ngoại tại Trung Quốc.  Cô đã có khá nhiều tác phẩm đã ký hợp đồng xuất bản tại Trung Quốc như: Công tử vô sỉ, Công tử khó cầu, Dữ quân tuyệt

Công tử vô sỉ là một tác phẩm mang giọng văn hài hước, thoải mái  nhưng ẩn sâu trong đó lại là những câu chuyện tình vô cùng éo le. Truyện xoay quanh 3 nhân vật là chính là Thẩm Tri Ly – Cốc chủ Hồi Xuân Cốc, Tô Trầm Triệt – Thập Nhị Dạ công tử và Hoa Cửu Dạ - sư huynh của Thẩm Tri Ly. 

Bìa cuốn "Công tư vô sỉ", có giá 79.000 đồng.

Mở đầu tác phẩm là cảnh Tô Trầm Triệt – Thập Nhị Dạ công tử nổi danh trong giang hồ bị người mình yêu thương ám hại đẩy xuống vách núi mà trọng thương. Tô Trầm Triệt được thuộc hạ đưa tới Hồi Xuân Cốc – nơi mà được khắp nơi biết đến bởi sự thần kỳ về y thuật, cốc chủ Hồi Xuân Cốc là Thẩm Tri Ly, một đại phu tài giỏi nhưng lại mắc tật là vô cùng hám tiền. Và cũng bởi vì tiền, khi Tô Trầm Triệt tỉnh lại, bị mất trí nhớ và một mực nhận Thẩm Tri Ly là thê tử của mình, nàng đã nhận lời chăm sóc cho y.

Vô số những tình tiết éo le tiếp tục xảy ra khi vị sư huynh – Hoa Cửu Dạ quay về Hồi Xuân Cốc cướp vị trí Cốc chủ và muốn lấy Thẩm Tri Ly làm vợ khiến nàng vội vàng vơ vét của cải rồi chạy trốn. Thế nhưng thoát khỏi một Hoa Cửu Dạ thì lại xuất hiện một Tô Trầm Triệt, nhưng câu chuyện dở khóc dở cười trải dài theo hành trình chạy chốn của Thẩm Tri Ly.

Liệu tình cảm của Tô Trầm Triệt có là thật lòng khi mà trước khi mất trí nhớ người hắn yêu thương tha thiết lại là một kẻ khác? Mối thù to lớn của Hoa Cửu Dạ là gì? Ai mới là người có thể cho nàng gửi gắm cả đời? Công tư vô sỉ sẽ đưa tới độc giả những câu trả lời thích đáng.

Miền hoang - tiểu thuyết thời chiến khốc liệt

"Miền hoang" là cuốn tiểu thuyết miêu tả cuộc sống khổ cực nhưng lại có tình yêu đầy lãng mạn của 4 nhân vật trong cuộc chiến tranh khốc liệt giữa Việt Nam và tàn quân Pol Pot.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm