Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao vắng mặt ở lượt đi bán kết Champions League

Bốn câu lạc bộ Real, Atletico, Juventus và AS Monaco đều không có lực lượng mạnh nhất, bởi nhiều cầu thủ vắng mặt do án phạt thẻ hoặc chấn thương.

Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 1
Gareth Bale (Real Madrid): Huấn luyện viên Zidane không có sự phục vụ của ngôi sao tấn công người xứ Wales do dính chấn thương. Nhiều khả năng Isco sẽ được sử dụng thế chỗ của Gareth Bale trên hàng công Real.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 2
Pepe (Real Madrid): Trung vệ người Bồ Đào Nha vắng mặt từ đầu tháng 4 do chấn thương. Trong bối cảnh Varane cũng mới bình phục thể lực, huấn luyện viên Zidane có thể xếp Nacho đá cặp cùng thủ quân Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự Real.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 3
Jose Gimenez (Atletico Madrid): Anh ngồi ngoài trong trận thắng Las Palmas 5-0 cuối tuần qua. Jose Gimenez có thể cần thêm 2 tuần để bình phục thể lực. Đây là tổn thất nặng nề đối với Atletico ở trận bán kết lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu của Real. Anh từng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất khi Atletico loại Leicester City ở tứ kết Champions League mùa này.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 4
Sami Khedira (Juventus): Tiền vệ người Đức bị cấm thi đấu do phải thi hành án phạt thẻ. Do vậy huấn luyện viên Allegri sẽ phải sử dụng Claudio Marchisio đá cặp cùng Miralem Pjanic ở trung tâm hàng tiền vệ Juventus.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 5
Marko Pjaca (Juventus): Anh vắng mặt lâu dài do dính chấn thương rất nặng trong lần trở về phục vụ đội tuyển Croatia.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 6
Daniele Rugani (Juventus): Trung vệ 22 tuổi này gặp vấn đề ở chân phải. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh không phải là vấn đề quá lớn đối với Juventus, bởi huấn luyện viên Allegri vẫn còn hai trung vệ kinh nghiệm Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 7
Djibril Sidibe (AS Monaco): Không có sự phục vụ của anh, huấn luyện viên Leonardo Jardim sẽ rất lo cho bên cánh phải hàng phòng ngự AS Monaco. Anh dính chấn thương và phải ngồi ngoài trong trận gặp Toulouse ở Ligue 1 cuối tuần qua.
Nhung ngoi sao vang mat o ban ket anh 8
Tiemoue Bakayoko (AS Monaco): Đội bóng Pháp chịu tổn thất nặng nề nhất khi thiếu vắng anh. Trong buổi tập của AS Monaco, tiền vệ Bakayoko bị gãy mũi trong tình huống va chạm với hậu vệ Kamil Glik.
Ronaldo phấn khích trong trò chơi bóng ma đỉnh cao Các cầu thủ Real thực hiện màn đá bóng ma ấn tượng trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu lúc 1h45 ngày 3/5.

Zidane hé lộ đội hình gặp Atletico ở Champions League

Huấn luyện viên Zidane sẽ sử dụng Isco trong đội hình xuất phát khi tiếp đón Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 3/5.

Zidane thua nhan ghen ty voi Ronaldo hinh anh

Zidane thừa nhận ghen tỵ với Ronaldo

0

Huấn luyện viên Zidane ca ngợi Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn của cầu thủ này. Ông tiếc rằng không có được khả năng sút tung lưới đối phương như CR7.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm