Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Real không sống dựa vào quá khứ, có 50% cơ hội thắng Atletico’

Huấn luyện viên Zidane cho biết Real sẵn sàng gặp Atletico ở lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, ông đánh giá đó sẽ là trận đấu rất khó khăn dành cho “Los Blancos”.

Real vs Atletico: 'Hung thần' Cristiano Ronaldo ám ảnh Simeone Luôn gặp kết quả bất lợi trong những lần đối đầu gần đây, Diego Simeone và các học trò đang rất quyết tâm thay đổi trong trận lượt đi bán kết Champions League tại Bernabeu.

Tại buổi họp báo trước khi đón tiếp đội bóng cùng thành phố Madrid trên sân nhà Bernabeu lúc 1h45 ngày 3/5, huấn luyện viên Zidane khẳng định: “Real Madrid không sống dựa vào quá khứ. Thực sự rất khó khăn cho chúng tôi, bởi Atletico sẽ tìm mọi cách để giành quyền đi tiếp”.

Real khong song dua vao qua khu anh 1
Huấn luyện viên Zidane khẳng định Real sẵn sàng đối đầu Atletico. Ảnh: Getty Images.

Ở chung kết Champions League mùa trước, hai đội bóng thành Madrid gặp nhau. Kết quả là Real hòa Atletico 1-1 trong 120 phút, sau đó thắng bằng loạt sút luân lưu 11 m với tỷ số 5-3. Trước đó, "Los Blancos" cũng đánh bại Atletico trong trận tranh chức vô địch Champions League mùa giải 2013/14 với tỷ số 4-1 sau 120 phút.

So sánh về thành tích đối đầu tại giải đấu số một châu Âu, Real vượt trội trước đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Real là Zidane vẫn dành sự tôn trọng rất lớn cho đối thủ. Ông nhận định: “Atletico là đội bóng chất lượng trong khoảng 5 năm gần đây và ngày càng tốt hơn. Họ luôn gây khó khăn cho Real. Sức mạnh của Atletico là không bao giờ từ bỏ”.

Huấn luyện viên Zidane cho rằng cuộc chiến với Atletico luôn là trận đấu lớn. Hai đội thực sự quá hiểu nhau, nên những chi tiết nhỏ sẽ quyết định cục diện trên sân và thậm chí là kết quả trận đấu. Mỗi câu lạc bộ đều sở hữu điểm mạnh và vũ khí lợi hại để đánh bại đối thủ.

Nhà cầm quân người Pháp cho biết Real Madrid chỉ mất trung vệ Pepe do dính chấn thương, trong khi Varane đảm bảo thể lực để sẵn sàng ra sân ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này. Ông chốt lại bằng nhận xét: “Cơ hội chiến thắng chia đều cho hai câu lạc bộ”.

Trước trận Real Madrid vs Atletico: Simeone sợ đòn phủ đầu Trong khi Zidane tỏ ra thận trọng trước cuộc tiếp đón Atletico Madrid tại bán kết Champions League thì bên kia chiến tuyến, Simeone cũng e sợ sức tấn công của đội chủ nhà.
Ronaldo phấn khích trong trò chơi bóng ma đỉnh cao Các cầu thủ Real thực hiện màn đá bóng ma ấn tượng trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu lúc 1h45 ngày 3/5.

Zidane hé lộ đội hình gặp Atletico ở Champions League

Huấn luyện viên Zidane sẽ sử dụng Isco trong đội hình xuất phát khi tiếp đón Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 3/5.

Đức Mạnh (theo AS)

Bạn có thể quan tâm