Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane hé lộ đội hình gặp Atletico ở Champions League

Huấn luyện viên Zidane sẽ sử dụng Isco trong đội hình xuất phát khi tiếp đón Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 3/5.

Trang Marca đưa tin Real Madrid sẽ ra sân với 4 tiền vệ gồm Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro và Isco. Điều đó đồng nghĩa với việc “Los Blancos” nhiều khả năng sử dụng đội hình 4-4-2.

Zidane tiet lo doi hinh gap Atletico anh 1
Isco sẽ trở lại đội hình xuất phát của Real ở Champions League. Ảnh: Getty Images.

Cuối tuần qua, Isco không góp mặt ở trận Real Madrid đánh bại Valencia 2-1 tại La Liga. Tuy nhiên, anh sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid.

Khi Gareth Bale không thể ra sân do dính chấn thương, Isco thường có chỗ trong đội hình xuất phát ở những trận quan trọng. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha ghi 12 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo. Rõ ràng màn trình diễn của anh nhận được sự tin tưởng từ phía huấn luyện viên Zidane.

Cổ động viên Real cũng bày tỏ ra sự hài lòng trước thông tin Isco sẽ đá chính khi gặp Atletico Madrid. Anh hiện nhận được sự ủng hộ cao hơn so với James Rodriguez và Marco Asensio cho đội hình xuất phát của “Los Blancos”.

Zidane tiet lo doi hinh gap Atletico anh 2
Phong độ của Isco trong màu áo Real Madrid ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Bên cạnh thông tin Isco sẽ được sử dụng, trang Marca còn giúp người hâm mộ đội bóng Hoàng gia thêm vui khi đưa tin Varane trở lại tập luyện cùng đồng đội. Cuối tuần qua, tuyển thủ người Pháp không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nên trung vệ đá cặp với đội trưởng Sergio Ramos là Nacho Fernandez.

Real của huấn luyện viên Zidane đã gây ấn tượng khi vượt qua Bayern Munich với tổng tỷ số 6-3 để có mặt ở bán kết. Tuy nhiên, "Los Blancos" không dễ khuất phục Atletico Madrid, bởi đối thủ sở hữu lối chơi khó chịu và hàng phòng ngự chắc chắn. Bằng chứng là Real chỉ có trận hòa 1-1 trước đội bóng cùng thành phố ở lượt về La Liga mùa này diễn ra trên sân nhà Bernabeu.

Từ pha bỏ lỡ không tưởng của Ronaldo đến siêu phẩm của Isco Trước khi Isco có pha cứa lòng tuyệt đẹp mang về bàn thắng mở tỷ số, Ronaldo đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng.

Real vs Valencia (2-1): Ronaldo ghi bàn và sút hỏng 11 m

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số song cũng sút hỏng quả phạt đền ở phút 57. May mắn cho Real, Marcelo kịp tỏa sáng với pha lập công quyết định ở phút 86.

Đức Mạnh (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm