Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng thủ Atletico tê liệt trước trận bán kết gặp Real

Trong tay Diego Simeone không còn cầu thủ nào chuyên đá hậu vệ phải. Ông sẽ phải mạo hiểm di chuyển một trung vệ sang đối mặt với những chuyên gia đá cánh của Real.

Cầu thủ Real tập dứt điểm trước trận cầu với Atletico Trước trận đấu với Atletico Madrid tại bán kết Champions League, các cầu thủ Real đang tích cực tập luyện, đặc biệt là khâu dứt điểm với các pha bóng sát vòng 16,5 m.

Bước vào trận đấu với Las Palmas ở vòng 35 La Liga đêm thứ bảy vừa qua, Atletico không có sự phục vụ của hậu vệ cánh phải Juanfran và Vrsaljko. Để trám khoảng trống của hai cầu thủ này để lại, HLV Diego Simeone đẩy trung vệ Jose Gimenez sang biên.

Đen đủi cho Atletico Madrid, trung vệ người Uruguay dính chấn thương cơ khép trong một pha không chiến. Theo thông báo chính thức từ Atletico, Gimenez gặp chấn thương cơ khép cấp độ 2 và phải trải qua quá trình trị liệu trong khoảng thời gian khá dài trước khi hoàn toàn bình phục. 

 

Theo báo Marca (Tây Ban Nha), Gimenez sẽ không thể đá trận bán kết lượt đi Champions League. Cầu thủ người Uruguay gia nhập danh sách bệnh binh khiến nửa đỏ trắng thành Madrid đối mặt cơn khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Tran Atletico Madrid vs Real Madrid anh 1
Jose Gimenez dính chấn thương trong trận thắng Las Palmas. Ảnh: Getty.

Nhiều khả năng Stefan Savic sẽ được kéo sang biên phải, hoặc trong trường hợp bất đắc dĩ là… Thomas Partey. Lúc này anh chàng sẽ phải đối mặt với những… Marcelo, Cristiano Ronaldo, Isco hoặc Marco Asensio.

Cặp trung vệ dự kiến của Atletico Madrid mang tên Diego Godin và Lucas Hernandez (19 tuổi). Bên cánh trái là Felipe Luis. Đây chắc chắn không phải hệ thống tốt nhất của Atletico và họ thực sự phải đối mặt với hiểm nguy.

Tối 30/4, LĐBĐ châu Âu chọn trọng tài người Anh Martin Atkinson bắt chính trận bán kết một giữa 2 đội bóng thành Madrid. Vị trọng tài này chính là người đã đuổi Fellaini trong trận derby Manchester với Man City giữa tuần qua.

Ông Atkinson tham gia điều hành các trận đấu ở Champions League từ mùa giải 2008/09 và được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trong sự nghiệp của mình, ông Atkinson từng cầm còi 4 trận đấu có Real Madrid ở Champions League, với kết quả đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thắng 2 và hòa 2. Gần nhất là trận Real thua Juventus 1-2 ở lượt đi bán kết Champions League mùa giải 2014/15. Trong khi đó, Atletico có 3 trận được Atkinson điều khiển với kết quả 1 thắng 2 hòa.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm