Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao phát cuồng vì selfie

Mạng xã hội lên ngôi chính là nguyên nhân khiến xu hướng chụp ảnh “tự sướng” bùng nổ vài năm trở lại đây.

Điểm danh những cô nàng khoái selfie nhất làng sao ngoại, người ta nghĩ ngay đến những cái tên như Selena Gomez, Miley Cyrus, Vanessa Hudgens, Ariana Grande hay Demi Lovato.

Giọng ca Wrecking Ball thường xuyên chụp ảnh selfie.
Selena Gomez rất tích cực PR cho kiểu chụp ảnh chu mỏ.
Không chỉ nổi tiếng với gu ăn mặc chất lượng, Vanessa cũng được biết đến như một cô nàng thích chụp ảnh selfie.

Không có gì đáng ngạc nhiên, bởi các cô nàng xinh đẹp có tên trên đều thuộc giới trẻ với niềm yêu thích thể hiện bản thân và chia sẻ cuộc sống của mình với thế giới bên ngoài.

Các sao không còn trẻ cũng nghiện selfie

Lady Gaga luôn biến hoá ngay cả trong những bức hình này.
Madonna từng doạ các fan với bức hình selfie với hàm răng lấp lánh.

Sao Việt Nam cũng không ngoại lệ:

Hugo Thanh Vân đẹp dịu dàng.
"Công chúa bong bóng" Bảo Thy có những bức selfie dễ thương.
Hồng Quế.

Người nổi tiếng luôn dẫn đầu việc tạo ra trào lưu nào trong giới trẻ. Chụp ảnh “tự sướng” là một trong số những trào lưu nóng sốt đó.

Chỉ cần sao chụp hình và đăng lên Facebook, ngay lập tức vài giây sau, các fan đã có thể cập nhật, dõi theo thần tượng của mình ở bất cứ đâu, từ nhà ăn cho đến nhà tắm. Những chiếc smartphone với công nghệ 3G tối ưu ngày nay biến việc đó trở nên dễ dàng.

Rõ ràng, những bức ảnh selfie này không chỉ là công cụ thể hiện bản thân mà còn trở thành cách để các sao rút ngắn khoảng cách từ cuộc sống của họ đến fan hâm mộ.

Bạn có muốn cùng với thần tượng của mình tham dự vào kỷ lục bức ảnh ghép selfie lớn nhất Việt Nam? Cùng tham khảo các mẹo selfie đem lại hiệu ứng cao.

Hãy gửi đi bức hình đẹp nhất của mình tại đây để có mặt tại kỷ lục bức hình tự sướng lớn nhất Việt Nam và tham dự cuộc thi Đẹp từng khoảnh khắc, thoả sức sẻ chia để có cơ hôi nhận được smartphone selfie mới ra mắt Huawei Acsend G6 từ ngày 12/5 - 12/6.

Tư liệu: Huawei 

Bạn có thể quan tâm