Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra mắt smartphone cao cấp nhất vào tháng 7

Tổng giám đốc Huawei Việt Nam - ông Yuan Song cho biết, smartphone cao cấp nhất của tập đoàn này từ trước đến nay có tên P7 sẽ trình làng vào tháng 7/2014.

Năm ngoái, Huawei cũng gây ấn tượng mạnh khi giới thiệu Ascend P6 với độ mỏng chỉ 6,18 mm.

Trong buổi trao đổi với báo chí sáng nay, ông Yuan Song chia sẻ, doanh thu smartphone của Huawei tại Việt Nam năm 2013 lên tới 40 triệu USD (chiếm 40% tổng nguồn thu). Trong khi đó, trên toàn cầu, nguồn thu từ smartphone của tập đoàn này chiếm khoảng 1/3.

CEO Huawei Việt Nam cho biết, tập đoàn này tiếp tục sử dụng các thương hiệu gốc của mình để bán hàng ở các quốc gia. Tại Việt Nam, người dùng rất coi trọng danh tiếng của thương hiệu và đây là điều mà hãng smartphone Trung Quốc còn rất nhiều việc phải làm. Ông Yuan Song tiết lộ, tháng 7 tới, Huawei sẽ trình làng chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của hãng có tên P7, nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Đại diện của hãng cũng cho biết, năm 2014, công ty này sẽ đầu tư mạnh vào hệ thống phân phối và quảng bá thương hiệu tại Việt Nam, nhằm mục tiêu gia tăng thị phần (kỳ vọng ở mức 10-15%). Trên toàn cầu, Huawei hiện đứng thứ 3 về thị phần smartphone, với số lượng bán ra năm 2013 là 52 triệu chiếc.

Thùy Chi

Bạn có thể quan tâm