Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao nổi tiếng từng ở chung phòng

Có thời gian ở chung nhà với nhau, mối quan hệ của họ tiến triển tốt đẹp và giúp ích nhiều cho công việc.

Có lẽ không quá khó hiểu khi trong các bộ phim của đạo diễn Wes Anderson, diễn viên Owen Wilson rất thường được mời. Có thể kể đến như The Royal Tenenbaums, Fantastic Mr. FoxThe Grand Budapest Hotel. Họ từng là bạn cùng phòng ở Đại học Texas, Mỹ và đã chung tay viết kịch bản phim Bottle Rocket (1996).
Tham gia diễn xuất trong loạt phim Chạng vạng, diễn viên Nikki Reed được bố trí ở cùng phòng với “nàng Bella” khi họ đến thành phố Vancouver, Canada, để quay tập Trăng non. Trong phim, Bella ở cùng phe với nhân vật ma cà rồng “ăn chay” Rosalie Hale của Nikki Reed và có vẻ như ngoài đời cũng vậy. Hai nữ diễn viên thường cùng ăn tối chung với các đồng nghiệp khác. Peter Facinelli, người đóng vai cha của Edward, thường nấu ăn cho cả “gia đình”.
Là hai người thường thủ những vai có cá tính khác nhau trên màn ảnh rộng, thật khó tin diễn viên Robin Williams lại rất thân với người hùng siêu nhân Christopher Reeve. Hai người đã trở thành bạn bè chí cốt từ khi còn cùng học và ở chung tại ngôi trường đào tạo diễn xuất nổi tiếng Juilliard School of Drama ở New York, Mỹ. Sau khi vợ chồng Christopher Reeve qua đời năm 2004, Robin Williams đã đứng ra cam kết sẽ chăm sóc cho những đứa con của bạn mình.
Người bạn cùng phòng của diễn viên Tommy Lee Jones thuở theo học Đại học Harvard (Mỹ), không phải là người thuộc giới giải trí nhưng lại nổi tiếng không kém, thậm chí còn hơn. Cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore đã từng nhờ đến tài ăn nói và tên tuổi của Tommy Lee Jones hỗ trợ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2000.
Để làm nồng ấm mối quan hệ giữa cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim tình cảm Blue Valentine, giúp cho họ có được cảm hứng diễn xuất tốt nhất, Michelle Williams và Ryan Gosling được yêu cầu ở chung với nhau trong vòng một tuần. Tuy nhiên, Michelle Williams và Ryan Gosling thậm chí còn vượt yêu cầu khi ở với nhau đến cả tháng. Theo Michelle Williams, tính cách hòa đồng và ga-lăng của Ryan Gosling khiến cô khó thể nào ghét anh được.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/43179001/nhung-ngoi-sao-noi-tieng-thich-o-cung-phong/

Theo Minh Lê/ Thế giới Văn hóa

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm