Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao đổ bộ thảm đỏ lễ trao giải AMAs 2014

Bên cạnh rất nhiều ngôi sao được giới truyền thông khen ngợi với gu thời trang tinh tế thì ngôi sao trẻ Selena Gomez lại bị chê bai bởi bộ trang phục già trước tuổi.

Đêm trao giải AMAs 2014 American music awards) đã chính thức được diễn ra tại nhà hát Nokia-Los Angerles vào tối 23/11 (giờ địa phương). Đây Là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất năm đối với nền âm nhạc Âu-Mỹ và cũng là giải thưởng tiền đề  chuẩn bị cho Grammy 2015, đêm trao giải đã có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong làng âm nhạc thế giới như: Selena Gomez, Jennifer Lopez, Nicki Minaj...
Sau tin đồn chia tay với Justin Bieber, Selena Gomez vẫn vui vẻ tới tham dự lễ trao giải AMA 2014 một mình. Tuy nhiên khi xuất hiện trên thảm đỏ lối trang điểm quá đậm cùng bộ trang phục mang tông màu đen khiến cô trông không khác gì một "góa phụ đen" 
Vẫn là lựa chọn trang phục với tông màu đen nhưng rapper Nicki Minaj lại khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ nữ tính, nhẹ nhàng khác xa với phong cách thường ngày của cô. 
Một mảnh của nhóm Black eyed peas - Fergie - thu hút mọi ảnh nhìn với chiếc váy được cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài. 
Ngôi sao mới nổi Meghan Trainor với ca khúc All about that bass đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng
Nữ ca sĩ Rita Ora nổi bật với chiếc đầm dài màu vàng đầy ấn tượng 
Dù đã ở tuổi 45 nhưng nữ ca sĩ Jennifer Lopez vẫn luôn giữ được nét trẻ trung khi lựa chọn chiếc váy màu nude với nhiều đường cắt xẻ táo bạo, khoe trọn hình thể gợi cảm. Làn da khỏe khoắn và cách trang điểm nhẹ nhàng cùng tông màu giúp ngôi sao trông trẻ trung hơn so với độ tuổi 45 của mình.
Nữ ca sĩ Jessie J lạ lẫm trong trang phục vest cùng quần ống suôn dáng dài
Suit cũng là sự lựa chọn chung của các năm nghệ sĩ khi xuất hiện trên thảm đỏ mà tiêu biểu là nam ca sĩ Sam Smith
Không chỉ đơn thuần với màu đen Nick Jonas còn kết hợp thêm họa tiết kẻ sọc cho bộ trang phục của mình thêm trẻ trung
 Năm anh chàng One Direction xuất hiện ton sur ton trong trang phục màu đen lịch lãm
Nhóm nhạc Imagines Dragon luôn khiến người hâm mộ chú ý với phong cách thời trang đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm