Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao MU thi đấu nổi bật trong trận thắng Leicester

Tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn từ chấm 11 m để giúp MU thu về trọn vẹn 3 điểm trong trận tiếp đón Leicester City ở vòng 5 Premier League.

De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 1
Anh kết hợp khá tốt cùng Andreas Pereira bên cánh phải. Ngoài ra, hậu vệ người Anh có 2 pha tắc bóng chính xác.
De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 2
Thủ môn người Tây Ban Nha có lần thứ 2 giữ sạch lưới trên sân nhà Old Trafford mùa này, bằng với thành tích sau 19 trận trước khán giả nhà mùa trước.
De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 3
Ở tuổi 34, tinh thần thi đấu của anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Ashley Young có 3 lần đoạt bóng thành công trước các cầu thủ Leicester.
De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 4
Anh hoàn thành nhiệm vụ không cho tiền đạo Vardy bên phía Leicester City gây khó khăn cho khung thành De Gea. Sự bình tĩnh và khả năng chọn vị trí thông minh là điểm mạnh của anh trong chiến thắng trước Leicester.
De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 5
Tiền vệ người Scotland cải khiện khả năng qua mỗi trận đấu mùa này. Kết hợp cùng Matic ở khu trung tuyến, anh hoàn thành vai trò của mình với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 82%.
De Gea giu sach luoi truoc Leicester anh 6
Anh được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận với bàn thắng đem về 3 điểm cho “Quỷ đỏ” Manchester. Đây cũng là pha lập công thứ 3 của tiền đạo người Anh cho MU sau 5 vòng đấu.

Những tiền đạo ghi 50 bàn nhanh nhất Premier League

Mohamed Salah và Sergio Aguero hiện vẫn thi đấu ở Premier League. 2 ngôi sao này còn là đối thủ trực tiếp cạnh tranh danh hiệu giày vàng của giải bóng đá vô địch quốc gia Anh.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm