Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao ghi bàn hàng đầu cho Real Madrid

Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho Real Madrid, Benzema hiện là tiền đạo duy nhất vẫn đang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 1
Sau 9 năm khoác áo đội chủ sân Bernabeu, anh giành được mọi danh hiệu cao quý cấp câu lạc bộ. Trong đó, thành tích giành 4 chức vô địch Champions League là nổi bật nhất.
Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 2
Anh được mệnh danh là “chúa nhẫn” và huyền thoại khoác áo số 7 ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Từ ngày 20/6, anh được bổ nhiệm vào vị trí huấn luyện viên đội trẻ Real Madrid.
Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 3
Ông là huyền thoại số một của Real Madrid. Trong sự nghiệp lẫy lừng, Di Stafano giúp “Los Blancos” thống trị cúp châu Âu trong giai đoạn 1955-1960 với 5 chức vô địch liên tiếp.
Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 4
Sự nghiệp của ông gắn bó với Real từ năm 1971 cho đến khi giải nghệ năm 1988. Huyền thoại người Tây Ban Nha cùng “Los Blancos” giành tới 9 chức vô địch giải quốc nội, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp 1977-1980.
Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 5
Ông góp phần giúp Real Madrid thống trị giải quốc nội trong giai đoạn 1960-1965 với 5 chức vô địch liên tiếp. Ngoài ra, ông cùng “Los Blancos” có 3 lần lên ngôi ở châu Âu.
Ronaldo ghi ban hang dau cho Real anh 6
Sau khi Ronaldo chia tay Real Madrid hè 2018, Benzema trở thành trụ cột trên hàng công đội bóng. Mùa này, anh đã ghi 5 bàn sau 6 trận tại La Liga.
'Champions League không còn đội bóng nhỏ' HLV Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid đã gặp khó trong trận hòa 2-2 trước Club Brugge khi đối thủ thi đấu quá hiệu quả với 2 cú dứt điểm trúng đích đều thành bàn thắng.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm