Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ bị Real Madrid hắt hủi được MU quan tâm

Man United sẽ cạnh tranh cùng Arsenal và Liverpool để sở hữu chữ ký của tài năng trẻ Martin Odegaard, người đang khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Tiền vệ Odegaard đang hồi sinh mạnh mẽ ở Sociedad khi ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo sau 7 trận ra sân tại La Liga 2019/20. Sao trẻ người Na Uy tạo ra 23 cơ hội cho đồng đội từ đầu mùa, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Theo Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn đưa cầu thủ đồng hương về Old Trafford. “Quỷ đỏ” cần phải nhận được cái gật đầu từ Real, khi Odegaard còn hợp đồng đến hè 2021 với sân Bernabeu. Arsenal cũng lên kế hoạch chiêu mộ Odegaard nhằm thay thế vị trí nhạc trưởng của Mesut Oezil. Trong khi Liverpool đã nhiều lần gửi trinh sát “xem giò” Odegaard.

Man United anh 1
Odegaard đang chơi thăng hoa cùng Sociedad.

Tờ AS khẳng định HLV Zinedine Zidane ấn tượng với Odegaard, và lên kế hoạch gọi tài năng này trở về Bernabeu sau mùa giải 2019/20. Real cho Sociedad mượn Odegaard với phí 2 triệu euro, song sẵn sàng đền bù để sớm có sự phục vụ của tiền vệ người Na Uy.

Odegaard gia nhập Real vào năm 2015 từ Stromsgodset. Khi đó Odegaard mới 17 tuổi, có giá 4 triệu euro. Tiền vệ người Na Uy ban đầu tập cùng đội một Real, sau đó bị đẩy xuống đội hình dự bị vì chưa đủ trình độ và sự tự tin. Odegaard tiếp tục phiêu bạt đến Heerenveen và Vitesse theo dạng cho mượn, trước khi khoác áo Sociedad.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, HLV Solskjaer không thể chiêu mộ tiền vệ tấn công nào. Ông sử dụng Jesse Lingard và Juan Mata ở vị trí này, song cả 2 chưa đáp ứng yêu cầu trong sơ đồ chiến thuật của MU. Odegaard là cầu thủ chơi thông minh và chịu khó dứt điểm nên phù hợp tiêu chí của Solskjaer.

Cầu thủ bị Real Madrid hắt hủi đang tỏa sáng ở La Liga

Thần đồng một thời người Na Uy Martin Odegaard đang khiến cả La Liga sửng sốt với tài năng trong màu áo Real Sociedad, sau khi chuyển tới CLB này theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm