Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard gây thất vọng cho các đồng đội ở Real

Màn trình diễn thất vọng của tiền vệ người Bỉ trong thời gian qua khiến anh nhận nhiều chỉ trích.

Eden Hazard đang có khởi đầu không tốt tại Real Madrid. Anh được đội chủ sân Bernabeu mua về từ Chelsea vào mùa hè 2019, với giá chuyển nhượng 100 triệu euro. Tuy nhiên, tới thời điểm này của mùa giải, Hazard chưa có bàn thắng và kiến tạo nào cho Real.

Phát biểu trên Goal, tiền vệ Casemiro cho biết Hazard đang trong giai đoạn thích nghi với môi trường mới. "Chúng tôi biết cậu ấy là một trong số những cầu thủ hay nhất thế giới. Hazard phải làm quen với môi trường mới", Casemiro nói trên Marca.

"Ai cũng biết cậu ấy đang rất cố gắng, tuy nhiên bóng đá là câu chuyện về bàn thắng", tiền vệ phòng ngự người Brazil khẳng định. Theo Goal, Casemiro đang muốn nhắc nhở Hazard về hiệu suất kém cỏi của người đồng đội.

Hazard ra sân cho Real 5 trận kể từ đầu mùa. Anh chơi tổng cộng 357 phút và không để lại dấu ấn nào cho 'Kền kền trắng'. Cùng thời điểm này ở mùa trước, Hazard có tới 6 bàn thắng cho Chelsea, theo thống kê từ AS.

Hazard anh 1
Hazard đang chơi khá tệ ở Real. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, ở trận gặp Atletico Madrid tại La Liga, Hazard cũng chơi tệ. Tính tổng cộng trong 5 lần Hazard ra sân thi đấu cho đội kể từ đầu mùa, Real chỉ thắng được 2 trận trước Levante và Sevilla ở La Liga. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị cầm hòa 2 trận (trước Club Brugge và Atletico), thua 1 trận trước PSG trong tổng số 5 trận đó.

Ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League vừa qua, Hazard tiếp tục chơi không tốt trong trận đấu mà Real bị Club Brugge cầm hòa 2-2 trên sân nhà Bernabeu. Trung vệ Sergio Ramos và tiền vệ Casemiro là những người giải cứu Real, sau khi họ bị đối thủ dẫn trước 0-2.

Với trận hòa này, Real Madrid đang đứng ở cuối bảng A Champions League. Đội bóng của HLV Zidane có cùng một điểm với Galatasaray, xếp sau đối thủ do kém về hiệu số bàn thắng bại (-3 so với -1).

Zidane không biết khuyên Hazard như thế nào Trước trận gặp Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10 (giờ Hà Nội) tại bảng A Champions League, thuyền trưởng Real Madrid khẳng định Eden Hazard không cần lời khuyên để chơi tốt hơn.

HLV Zidane lạc quan dù Real bị cầm hòa

Real để Club Brugge cầm hòa 2-2 trên sân nhà trong loạt trận thứ 2 bảng A Champions League rạng sáng 2/10. Dù vậy, HLV Zidane vẫn nhận thấy sự tích cực của các học trò.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm