Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao gây thất vọng nhất Premier League 2019/20

Nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi các ngôi sao không đáp ứng được kỳ vọng.

Premier League anh 1

Ở tuổi 29, De Gea đáng ra phải đang trong độ tuổi đẹp nhất của sự nghiệp. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha đã có một mùa giải đáng quên nhất kể từ khi đến Anh. Cựu thủ môn Atletico mắc lỗi trực tiếp dẫn đến 3 bàn thua của MU tại Ngoại hạng Anh mùa này, khiến CLB mất nhiều điểm quý giá. Ảnh: Getty.

Premier League anh 2

Tháng 8/2019, Man City chi tới 27,4 triệu bảng kèm hậu vệ Danilo (tổng giá trị khoảng 60 triệu bảng) để chiêu mộ Joao Cancelo từ Juventus. Pep Guardiola rất kỳ vọng vào hậu vệ phải người Bồ Đào Nha để giải quyết nhược điểm nơi hành lang cánh của Man City. Tuy nhiên, hậu vệ phải đắt nhất thế giới chỉ ra sân 17 lần ở Premier League và không đóng góp gì nhiều cho Man City mùa này. Ảnh: Getty.

Premier League anh 3

Kepa Arrizabalaga bị HLV Lampard cho ngồi dự bị trong trận đấu cuối cùng của Chelsea tại Premier League mùa này. Đây được coi là dấu chấm hết cho tương lai của thủ môn này tại Chelsea. Theo thống kê từ Sky Sports, Kepa đứng bét hoặc gần bét trong các thông số quan trọng của một thủ môn tại Premier League mùa này như số lần cản phá trung bình/trận, tỷ lệ cản phá thành công, tỷ lệ cản phá trong và ngoài vòng cấm. Ảnh: Getty.

Premier League anh 4

Joelinton là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Newcastle với giá 40 triệu bảng. Tiền đạo người Brazil chơi đủ 38 trận cho Newcastle tại Premier League mùa này nhưng chỉ ghi được 2 bàn và có 2 kiến tạo. Ảnh: Getty.

Premier League anh 5

Nicolas Pepe là bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử Arsenal với giá 72 triệu bảng. Thế nhưng, tiền vệ người Bờ Biển Ngà dường như chưa đáp ứng được kỳ vọng. Anh chỉ thật sự chơi ổn trong giai đoạn cuối giải đấu. Pepe có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Premier League, con số quá kém nếu so với một bản hợp đồng kỷ lục. Ảnh: Getty.

Premier League anh 6

Ba năm kể từ ngày tiền vệ Danny Drinkwater chuyển đến Chelsea với giá 35 triệu bảng, cầu thủ người Anh tiếp tục gây thất vọng dù đã đào thoát sang Burnley hay Aston Villa mùa này. Drinkwater luôn gây rắc rối với các sự cố hậu trường và không được trọng dụng trên sân cỏ. Ảnh: Getty.

Premier League anh 7

Hè 2019, Tanguy Ndombele đến Tottenham với giá hơn 62 triệu euro và trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB. Tuy nhiên, tiền vệ này chơi kém đến mức HLV Mourinho phải công khai chỉ trích. Mâu thuẫn giữa anh và chiến lược gia người Bồ nảy sinh lớn tới mức có tin Spurs đã sẵn sàng bán lỗ cầu thủ. Ảnh: Getty.

Premier League anh 8

Cho dù David Luiz đã có phong độ ấn tượng trong giai đoạn cuối của mùa giải năm nay, nhiều cổ động viên Arsenal đã không còn muốn nhìn thấy trung vệ người Brazil ở Emirates. Luiz trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh 5 lần phạm lỗi dẫn đến phạt đền trong một mùa giải. Arsenal phải trả 8 triệu bảng (có thể lên tới 11 triệu bảng kèm điều khoản phụ) cho Chelsea để mua cầu thủ, con số có lẽ là quá đắt với nhiều CĐV "Pháo thủ". Ảnh: Getty.

Leeds United ăn mừng hài hước khi lên hạng Premier League Giám đốc Kỹ thuật Victor Orta có màn ăn mừng chế giễu sự cố do thám của Leeds trước Derby County vào tháng 1/2019.

BLV Quang Tùng: 'MU có thể đua vô địch sòng phẳng mùa tới'

BLV Ngô Quang Tùng khẳng định Man Utd đang có dấu hiệu của sự hồi sinh bằng việc cán đích ở vị trí thứ 3 khi mùa giải Premier League 2019/20 kết thúc.

Fulham, Swansea đặt một chân vào trận cầu đắt nhất thế giới

Fulham đánh bại Cardiff 2-0 ở trận lượt đi bán kết play-off thăng hạng Premier League diễn ra rạng sáng 28/7 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm