Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao tiếc nuối nhất khi Quả bóng Vàng 2020 bị hủy

Với việc Giải thưởng Quả bóng Vàng châu Âu 2020 bị hủy, những ngôi sao hàng đầu như Messi, Ramos hay Lewandowski sẽ mất cơ hội được vinh danh ở cấp độ cá nhân.

Qua bong vang 2020 anh 1

Tối ngày 20/7 (giờ Hà Nội), France Football, đơn vị tổ chức Quả bóng Vàng châu Âu, tuyên bố giải thưởng năm 2020 sẽ bị hủy vì bóng đá thế giới vừa trải qua quãng thời gian dịch bệnh. Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 2

Quyết định này của France Football đã gây không ít tranh luận vì ngoại trừ giải Pháp, 4 giải VĐQG hàng đầu khác của châu Âu vẫn diễn ra bình thường. Những ngôi sao đang có phong độ cao mùa này chắc chắn sẽ cảm thấy tiếc vì không thể cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý này. Ảnh: Goal.

Qua bong vang 2020 anh 3

Lionel Messi đang là đương kim Quả bóng Vàng châu Âu 2019. Siêu sao người Argentina vừa có một mùa giải tuyệt vời tại La Liga 2019/20 xét trên thông số cá nhân. Messi vừa là vua phá lưới La Liga (25 bàn) đồng thời cũng là vua kiến tạo (21 lần). Messi thậm chí vượt qua kỷ lục kiến tạo nhiều nhất trong một mùa giải của Xavi. Vì thế, Leo hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu 2020 nếu giúp Barca vô địch Champions League mùa này. Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 4

Robert Lewandowski là tiền đạo đang có phong độ bùng nổ ở mùa giải năm nay. Cho tới thời điểm này, chân sút người Ba Lan ghi tới 51 bàn sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Đây là thành tích mà không có chân sút nào khác ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bắt kịp. Lewandowski sẽ cảm thấy tiếc nuối vì không thể có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng trong một mùa giải mình gây ấn tượng như vậy.

Qua bong vang 2020 anh 5

Nếu PSG vô địch Champions League, Neymar chắc chắn sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho cuộc đua Quả bóng Vàng. Tiền đạo người Brazil đang có một mùa giải chứng tỏ phẩm chất của mình tại CLB nước Pháp, khi trở thành đầu tàu giúp PSG tiến sâu ở Champions League. Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 6

Đồng đội của Neymar, Mbappe cũng là cái tên khác có thể thấy tiếc nuối. Chân sút người Pháp vẫn giữ phong độ cao ở mùa giải năm nay. Chỉ cần Mbappe tạo ảnh hưởng mạnh mẽ lên PSG và giúp đội bóng này vô địch Champions League, anh hoàn toàn có thể mơ về Quả bóng Vàng 2020. Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 7

Với việc Messi giành Quả bóng Vàng 2019, Cristiano Ronaldo rất nóng lòng để chứng tỏ trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh sẽ phải chờ đến năm 2021. Ronaldo mùa này ghi được 32 bàn trên mọi mặt trận (28 bàn tại Serie A). Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 8

Kevin De Bruyne đang có một mùa giải rực rỡ khi có tới 21 kiến tạo và 13 bàn thắng cho Man City sau 44 lần ra sân. HLV Pep Guardiola từng khẳng định nếu Man City vô địch Champions League, De Bruyne xứng đáng nằm trong số những cầu thủ hay nhất thế giới cần được vinh danh. Ảnh: Getty.

Qua bong vang 2020 anh 9

Sergio Ramos ghi dấu ấn lớn trong chức vô địch La Liga 2019/20 của Real với nhiều kỷ lục. Ramos có 11 bàn tại La Liga mùa này, thiết lập kỷ lục về số pha lập công của một hậu vệ trong thế kỷ 21. Trung vệ người Tây Ban Nha đang có một mùa giải rực sáng và anh chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2020. Ảnh: Getty.

PES 2021 tái hiện siêu phẩm của Ronaldo và Messi Những khoảnh khắc đỉnh cao của hai siêu sao hàng đầu thế giới và các huyền thoại khác được tựa game PES mô phỏng chân thật trong phiên bản mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2021.

Hủy trao giải Quả bóng Vàng 2020, Ronaldo chưa thể bắt kịp Messi

Giải thưởng Quả bóng Vàng châu Âu danh giá có thay đổi chưa từng có trong lịch sử vì dịch bệnh.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm