Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao có 200 trận thắng nhanh nhất Premier League

Tiền vệ David Silva đã gia nhập "câu lạc bộ 200 chiến thắng nhanh nhất" Premier League sau khi cùng Man City đánh bại Everton 3-1.

David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 1
Anh đã giành 4 chức vô địch Premier League cùng Man xanh, trong đó có 2 mùa giải liên tiếp gần đây. Hè 2020, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau khi gắn bó 10 năm.
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 2
Anh là thủ quân nổi tiếng của Chelsea. Trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, Terry cùng “The Blues” có 5 mùa giải lên ngôi ở Premier League.
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 3
Cựu thủ môn người CH Czech thi đấu cho 2 câu lạc bộ thành London là Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, anh chỉ có được đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu cùng “The Blues”. Sau khi giải nghệ trong màu áo Arsenal, anh trở lại Chelsea đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật.
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 4
Cựu tiền vệ người xứ Wales có sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo “Quỷ đỏ” với 13 chức vô địch Premier League. Anh giải nghệ sau mùa giải 2013/14.
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 5
Anh là hậu vệ trái nổi tiếng ở Premier League, khoác áo cả Arsenal và Chelsea. Ashley Cole có 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo hai đội bóng thành London (2 cùng Arsenal, 1 với Chelsea).
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 6
Trong suốt sự nghiệp, cựu tiền vệ người Anh chỉ thi đấu cho MU và giành mọi danh hiệu. Anh góp phần giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Premier League 11 lần.
David Silva co 200 chien thang nhanh nhat Premier League anh 7
Anh có 3 mùa giải thi đấu cho Everton và 13 mùa giải khoác áo MU. Hiện tiền đạo người Anh đang chơi cho D.C. United tại giải nhà nghề Mỹ.

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League mùa này

Sergio Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công cho Man City sau 7 vòng đấu ở Premier League mùa giải 2019/20.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm