Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ ghi bàn hàng đầu Premier League mùa này

Sergio Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 pha lập công cho Man City sau 7 vòng đấu ở Premier League mùa giải 2019/20.

Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 1
Trong trận làm khách trên sân của Everton, huấn luyện viên Pep Guardiola không xếp anh đá chính. Aguero vào thay Jesus ở phút 66 khi tỷ số đang là 1-1. Dù không trực tiếp ghi bàn, anh vẫn giúp Man City cải thiện khả năng tấn công. Kết quả là Man xanh giành chiến thắng 3-1.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 2
Sau khi liên tiếp có những bàn thắng ấn tượng, anh được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng ở vòng 7. Tuy nhiên, Abraham đã chơi không đúng phong độ và bị thay ra cuối hiệp 2 trong trận Chelsea thắng Brighton 2-0.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 3
Tuyển thủ người Gabon là niềm hy vọng của huấn luyện viên Emery trên hàng công Arsenal. Ở vòng 7 Premier League, “Pháo thủ” có chuyến làm khách đến sân của MU lúc 2h ngày 2/10.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 4
Ở vòng 7 Premier League, đội bóng mới giành quyền lên hạng đã không thể có điểm trong chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Tiền đạo Pukki và đồng đội thậm chí còn nhận 2 bàn thua.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 5
Trong chiến thắng 3-1 trước Everton, Sterling là người ấn định tỷ số cho đội đương kim vô địch Man City. Anh thực hiện cú dứt điểm chân trái làm tung lưới đội chủ nhà ở vòng 7 Premier League.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 6
Tiếp đón Southampton trên sân nhà, Tottenham giành chiến thắng 2-1. Tiền đạo Harry Kane đóng góp một pha lập công, qua đó nâng thành tích ghi bàn ở Premier League mùa này lên con số 5.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 7
Trong trận đấu sớm ở vòng 7 Premier League, anh và đồng đội có chuyến làm khách đến sân của đội bóng mới lên hạng Sheffield United. Tuy nhiên, Liverpool chỉ có chiến thắng 1-0 sau sai lầm của thủ môn Dean Henderson.
Aguero dan dau danh sach ghi ban anh 8
Anh có dấu ấn không nhỏ trong thành tích toàn thắng của “The Kop” sau 7 vòng đầu tiên mùa này. Bên cạnh việc đóng góp 4 bàn thắng, Salah còn có 3 pha kiến tạo cho Liverpool.

Everton vs Man City (1-3): Sterling, Mahrez ghi bàn

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola nâng tổng điểm lên thành 16 sau chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Everton ở vòng 7 Premier League diễn ra tối 28/9.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm