Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ không thích bản hit của chính mình

Nhiều ca khúc được khán giả yêu mến, nhưng chính ca sĩ trình bày lại không hài lòng.

justin bieber anh 1

Beauty And A Beat của Justin Bieber và Nicki Minaj công phá các bảng xếp hạng nhờ chất nhạc tươi vui, hình ảnh sống động. Tuy nhiên, đây lại là ca khúc Bieber dành tình cảm ít nhất. Anh nói trên The Bert Show: "Tôi chưa bao giờ thích bài đó. Dù thể loại nhạc trong BAAB được ưa chuộng, tôi vẫn không hài lòng về giai điệu bài hát". Ảnh: Fanpop.

justin bieber anh 4

Năm 2010, Lady Gaga và Beyonce khuấy đảo làng nhạc với hit Telephone. Cộng hưởng giai điệu bắt tai là phần hình ảnh gây ấn tượng mạnh mẽ, với nhiều cảnh 18+. Đây là nguyên nhân khiến ca khúc bị chỉ trích dù lọt top 3 Billboard Hot 100 và tiêu thụ hết 7.400.000 bản. Trả lời báo chí, Gaga nói: "Tôi ghét Telephone. Có phải hơi kinh khủng khi nói ra điều đó không nhỉ. Bài hát thật khó nghe. Đừng hiểu nhầm, tôi đã có màn kết hợp tốt với Beyonce, nhưng tôi không thích nổi bài hát, thậm chí cả MV". Ảnh: Fanpop.

justin bieber anh 5

Năm 2015, New York Post đưa tin Miley Cyrus đã yêu cầu cửa hàng quần áo ở New York ngừng bật Party In The USA khi cô mua sắm tại đây. Vợ cũ Liam Hemsworth từng thẳng thắn về bản hit của mình: "Bài hát không phản ánh đúng con người tôi, không phải là điều tôi muốn hát và càng không phải giai điệu mà tôi muốn cất lên bằng giọng hát của mình". Ảnh: MW.

justin bieber anh 6

Tương tự Miley Cyrus, Avril Lavigne cũng sẽ rời đi nếu nơi cô đang đứng phát ca khúc của chính mình. Cô trả lời phỏng vấn kênh MTV năm 2005: "Tôi thỉnh thoảng không muốn hát và nghe lại Complicated, nhưng đám đông lại thích bài đó". Ảnh: Billboard.

justin bieber anh 7

Năm 2013, Kanye West tiết lộ mục đích sản xuất Gold Digger chỉ vì tiền. "Tôi chưa bao giờ thích bài hát đó, nhưng tôi biết mình sẽ được trả tiền khi thực hiện nhạc phẩm trên", rapper chia sẻ với BBC Radio. Dù bị "cha đẻ" thờ ơ, Gold Digger vẫn được vinh danh 2 giải Grammy 2006. Ảnh: LifeStyle.

justin bieber anh 8

Lorde bày tỏ trên tờ Daily Record: "Tôi thích các bản cover Royals, nhưng tôi không nghe nổi bản gốc do tôi hát. Nó thật tệ, không khác gì nhạc chuông năm 2006 vậy". Trên thực tế, Lorde gặt hái nhiều thành công cũng nhờ vào sự ảnh hưởng của Royals. Ảnh: The Indian Express.

justin bieber anh 9

Ariana Grande coi Put Your Hearts Up như "con ghẻ" vì cô có nhiều kỷ niệm tệ về bài hát. Nếu được quay lại, cô ước không bao giờ ghi âm ca khúc này. "Giai điệu chẳng khác gì dành cho trẻ con, thật giả tạo. Trong MV, tôi có làn da rám nắng xấu xí, mặc váy công chúa và nhảy múa trên đường phố. Tôi vẫn còn gặp ác mộng về hình ảnh đó", cô nói trên Rolling Stone. Ảnh: Pinterest.

Justin Bieber hối hận vì quá khứ nông nổi

Nam ca sĩ cố gắng từ bỏ những ham muốn, sự ích kỷ để trở thành người chồng, người cha tốt.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm