Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày nghỉ ở Nhật Bản của gia đình Beckham

Vợ chồng nhà thiết kế Victoria Beckham trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Nhật Bản cùng 2 người con - Cruz và Harper.

beckham o nhat anh 5

Bên cạnh đó, Victoria Beckham chia sẻ loạt khoảnh khắc trong chuyến đi kèm dòng chú thích: "Thật tuyệt vời khi được trở lại Nhật Bản sau thời gian dài, gặp gỡ những con người tuyệt vời và tìm hiểu nền văn hóa truyền thống. Cảm ơn tất cả vì đã khiến gia đình chúng tôi cảm thấy được chào đón". Ảnh: OK! Magazine.

beckham o nhat anh 6

Gia đình Beckham đã đến nhiều nhà hàng khác nhau để ăn thử những món như ramen, gyoza. Cruz Beckham có khoảnh khắc thử chơi nhạc cụ truyền thống của Nhật Bản. Con gái út Harper ngày càng xinh xắn, ra dáng thiếu nữ. Ảnh: victoriabeckham.

beckham o nhat anh 11

Trước khi đi tham quan và trải nghiệm cùng người thân, David Beckham có mặt tại Tokyo để tham dự sự kiện do Tudor tổ chức. Cựu tiền vệ là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng đồng hồ xa xỉ từ năm 2017. Kể từ đó, David Beckham thường xuyên diện các thiết bị xem giờ của Tudor khi xuất hiện tại sự kiện lớn hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Ảnh: Tudor.

Trang phục khác thường của bạn trai Kendall Jenner

Bad Bunny thường xuyên thu hút sự chú ý khi diện những thiết kế độc đáo, khác biệt. Nam rapper không ngại mặc đồ nhiều màu sắc, xuyên thấu.

Lưu Thi Thi ở tuổi 36

Phong cách thời trang của Lưu Thi Thi có những thay đổi nhất định. Cô chuộng trang phục tối màu, mang đến hình ảnh trưởng thành và quyến rũ.

Nghê Ni mặc xuyên thấu

Các nghệ sĩ tạo dấu ấn khi khoác lên mình những thiết kế táo bạo, xa xỉ tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm