Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày cuối đời của 'ảnh đế' Lee Sun Kyun

Thông tin Lee Sun Kyun qua đời đang khiến công chúng Hàn Quốc bàng hoàng. Những ngày qua, anh bị điều tra cáo buộc sử dụng ma túy.

Lee Sun Kyun qua doi anh 3

Tin tức lập tức gây chấn động dư luận Hàn Quốc bởi Lee Sun Kyun là diễn viên hàng đầu, đạt nhiều thành tựu. Trong top 30 tin tức được đọc nhiều nhất mục giải trí trên cổng thông tin Naver, một nửa là liên quan tới Lee Sun Kyun. Ảnh: Herald Corp.

Lee Sun Kyun qua doi anh 4

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong các bộ phim Helpless, All About My Wife hay A Hard Day. Một trong những dấu ấn quan trọng nhất của Lee Sun Kyun là vai diễn trong phim Parasite từng đoạt giải Oscar của đạo diễn Bong Joon Ho. Nhờ đó anh giành được Giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh. Nam diễn viên cũng nhận đề cử cho Giải Emmy Quốc tế. Ảnh: Chosun.

Lee Sun Kyun qua doi anh 5

Năm 2023, Lee cùng Honey Lee xuất hiện trong bộ phim hài Killing Romance của đạo diễn Lee Won Suk. Phim nhận được phản ứng nồng nhiệt tại Hàn Quốc và ra mắt ở Bắc Mỹ tại Liên hoan phim châu Á New York lần thứ 22 vào ngày 14/7. Ảnh: News1.

Lee Sun Kyun qua doi anh 6

Lee Sun Kyun kết hôn với bạn gái là nữ diễn viên Jeon Hye Jin vào 23/5/2009. Công ty quản lý của nam diễn viên thông báo anh đón con trai đầu lòng vào 25/11/2009. Con trai thứ hai của cặp đôi chào đời ngày 9/8/2011. Ảnh: Zum.

Lee Sun Kyun qua doi anh 7

Trước khi qua đời, Lee đã trải qua ba vòng thẩm vấn của cảnh sát vì bị nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp khác. Nhiều tháng qua, nam diễn viên bị điều tra vì cáo buộc sử dụng ma túy tại nhà của một nữ tiếp viên quán bar. Tuy nhiên, nam diễn viên khẳng định anh bị nữ tiếp viên lừa sử dụng ma túy và không biết mình đang uống thuốc gì. Ảnh: Hankyung.

Lee Sun Kyun qua doi anh 9

Ít ngày trước khi qua đời, nam diễn viên Lee Sun Kyun trải qua quá trình thẩm vấn kéo dài tới 19 giờ. Rời phỏng thấm vấn, nam diễn viên bày tỏ mong muốn cảnh sát hãy sáng suốt trong quá trình điều tra. Trước đó anh bị thẩm vấn hai lần, vào 28/10 và ngày 4/11. Cảnh sát cho biết cuộc thẩm vấn mới đây sẽ là lần thẩm vấn cuối cùng của nam diễn viên. Ảnh: Nocutnews.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm