Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nâng cấp vượt trội của V25 Pro so với V25e và V25 5G

Phiên bản pro của V25 Series sắp ra mắt, mang đến những tính năng cao cấp thừa hưởng từ dòng flagship.

Một tháng sau khi bộ đôi V25e và V25 5G ra mắt, vivo tiếp tục trình làng thêm phiên bản V25 Pro tại Việt Nam. Mặc dù ra mắt sau, đây mới là sản phẩm cao cấp nhất của dòng V25 Series với những nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến hiệu suất.

Nâng cấp ngoại hình với màn hình cong 3D, tần số quét 120 Hz

V25 Pro vẫn mang DNA đặc trưng của V series với ngôn ngữ thiết kế dẫn đầu xu hướng về thời trang cao cấp. Nổi bật là phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG cũng như khả năng biến màu khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài trên phiên bản màu Xanh đại dương.

V25 Pro ra mat anh 1

Mặt kính lưng đổi màu ở phiên bản “Xanh đại dương” khiến người dùng thích thú.

Điểm bắt mắt khi nhìn vào V25 Pro là màn hình cong 3D tinh tế, thanh lịch và dòng chữ “Professional Photography” được khắc trên thân máy, thường chỉ có trên các dòng sản phẩm flagship.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý của thiết bị là tần số quét màn hình 120 Hz, trang bị màn hình AMOLED cho các chi tiết sống động và rõ nét. Camera selfie được thiết kế thon gọn hơn với hình dạng nốt ruồi khiến tổng thể thiết kế của V25 Pro trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn.

Hiệu năng vượt trội

Để nâng tầm trải nghiệm, V25 Pro không chỉ nâng cấp về phần cứng mà còn tích hợp công nghệ tiên tiến mới nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tính năng nổi bật nhất là chế độ làm mát sinh học mà vivo tiên phong nghiên cứu khi lấy cảm hứng từ rễ cây, các rãnh chứa nước được khắc trên cột đỡ qua quá trình xử lý để tăng khả năng chứa nước và tản nhiệt. Nhờ vậy, vivo V25 Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, thoải mái sử dụng đa nhiệm tác vụ hàng ngày trong thời gian dài mà không lo nóng máy.

V25 Pro ra mat anh 2

Chế độ làm mát sinh học giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị liên tục mà không sợ nóng máy.

Sạc nhanh cũng được nâng cấp khi đây là sản phẩm có dung lượng sạc lớn nhất của dòng V series với sạc 66 W cùng 24 lớp bảo vệ mang sự ổn định, an toàn trong quá trình sử dụng. Dung lượng pin lớn cũng giúp người dùng thoải mái lướt web, chơi game... cả ngày dài. V25 Pro có hiệu suất mạnh mẽ với con chip MediaTek D1300 cùng công nghệ RAM mở rộng 3.0 cho khả năng sử dụng lên đến 16 GB RAM (8+8 GB).

Cụm camera dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh

Vẫn được trang bị phần cứng với camera chính độ phân giải cao 64 MP cùng công nghệ chống rung OIS, V25 Pro đánh dấu sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng của vivo để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc nâng cấp các chế độ quay chụp. Trong đó, dòng Pro sẽ sở hữu những tính năng đặc biệt mà trước giờ chỉ có trên những flagship của vivo.

V25 Pro ra mat anh 3

Tính năng vượt trội của camera dòng flagship được tích hợp trên V25 Pro.

Đơn cử, tính năng quay xóa phông Bokeh của X80 Pro mang đến chế độ quay giúp chủ thể nổi bật và hậu cảnh được làm mờ huyền ảo, mang đến những thước phim đậm chất điện ảnh. Trải nghiệm này tưởng chừng chỉ được tích hợp sản phẩm flagship song giờ đây đã xuất hiện ở V25 Pro giúp người dùng sáng tạo nên những thước phim sống động, chất lượng cao và có chiều sâu về cảm xúc.

Thừa hưởng các nâng cấp ấn tượng, V25 Pro còn tích hợp những tính năng quay video chuyên nghiệp, cải thiện trải nghiệm quay video trong các tình huống khác nhau: Chế độ video xoá phông chuyển động chậm, chế độ video làm đẹp tự nhiên, vlog movie.

V25 Pro ra mat anh 4

Người dùng thoải mái chụp ảnh bất chấp điều kiện ánh sáng với chế độ Siêu chụp đêm của V25 Pro.

Không dừng lại ở khả năng ghi hình, V25 Pro được trang bị những tính năng chụp hình đa dạng. Chế độ Siêu chụp đêm cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh chất lượng cao bất chấp điều kiện.

Một thế mạnh đặc trưng đã được đầu tư và phát triển trên camera selfie, V25 Pro sở hữu camera selfie lấy nét tự động theo mắt 32 MP, dù chụp gần hay xa đều có thể mang lại cho người dùng chất ảnh tự nhiên, rõ nét.

Với nhiều cải tiến mang tính đột phá về camera, vivo V25 Pro là một trong những thiết bị ấn tượng hàng đầu phân khúc giá khi sở hữu combo “all in one” cho trải nghiệm quay chụp đa dạng, khẳng định tầm nhìn của vivo khi mang đến sản phẩm smartphone chụp ảnh dẫn đầu xu hướng.

Hàng loạt tính năng được nâng cấp toàn diện, V25 Pro xứng đáng là chiếc smartphone sở hữu khả năng nhiếp ảnh chuyên nghiệp nổi bật trong phân khúc, giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc cool nhất trong cuộc sống.

V25 Pro ra mat anh 5

Cùng chờ đón màn ra mắt của V25 Pro vào ngày 15/11 này. Trong thời gian từ 15-21/11, người dùng nhanh tay đặt trước sản phẩm V25 Pro có thể nhận ưu đãi là một tai nghe vivo TWS Air trị giá 1.390.000 đồng. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm