Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng đồng hành đại sứ ảo ra mắt V25 Pro

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng vivo Việt Nam trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản”.

Ít ngày nữa, vivo V25 Pro chính thức được ra mắt tại Việt Nam với nhiều cải tiến đáng chú ý trong dòng V Series. Bộ ba Đoàn Văn Hậu, DJ Mie và Denis Đặng sẽ đồng hành cùng đại sứ ảo Imma trong hành trình khám phá bí kíp “Cuốn không thể cản”, thuộc chuỗi sự kiện ra mắt vivo V25 Pro. Đây là lần đầu tiên vivo kết hợp đại sứ ảo và KOLs trong chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm.

vivo V25 Pro anh 1

Cầu thủ Văn Hậu cùng vivo lan tỏa thông điệp “Cuốn không thể cản" đến người trẻ.

Đoàn Văn Hậu mang trong mình tinh thần nhiệt huyết và năng lượng trên sân cỏ, là chủ nhân của những đường bóng đẹp mắt, nhiều pha ghi bàn và cản phá đỉnh cao. DJ Mie năng động và cháy hết mình trong âm nhạc, tạo nên những giai điệu hấp dẫn. Còn Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, với thẩm mỹ độc đáo đã làm nên thành công của loạt MV triệu view.

Điểm chung của cả ba là sự nhiệt huyết, năng lượng và tâm huyết trong công việc. Tất cả phù hợp tiêu chí vivo Việt Nam đặt ra khi tìm kiếm người đồng hành trong lần ra mắt sản phẩm V25 Pro.

vivo V25 Pro anh 2

Denis Đặng với màu sắc sáng tạo độc đáo.

Đồng hành cùng vivo và Imma trên hành trình lan tỏa thông điệp ý nghĩa, cầu thủ Đoàn Văn Hậu không giấu được sự háo hức. Càng đặc biệt khi hành trình của vivo diễn ra đúng thời điểm World Cup.

“Sự kết nối diệu kỳ giữa bóng đá và công nghệ khiến tôi không thể chờ đợi từng khoảnh khắc ‘cuốn không thể cản’ trong mỗi trận đấu được ghi lại, lan tỏa và mang đến nhiều niềm vui cho cộng đồng”, anh chia sẻ.

vivo V25 Pro anh 3

DJ Mie với vẻ ngoài trẻ trung, rạng ngời.

Còn với DJ Mie, cô nàng “hoàn toàn đổ gục với thông điệp của vivo cho V25 Pro”. Đây cũng là tinh thần mà Mie muốn lan tỏa và cố gắng bắt trọn trong cuộc sống.

Với sức hút vốn có, bộ ba KOLs và đại sứ thương hiệu ảo Imma hứa hẹn giúp V25 Pro trở thành “siêu phẩm” được chờ đón tại Việt Nam, đồng thời cùng vivo lan tỏa tinh thần “cuốn không thể cản” đến bạn trẻ.

vivo V25 Pro anh 4

Đoàn Văn Hậu, DJ Mie cùng Imma khám phá những điều “cuốn không thể cản".

Cụm camera của V25 Pro với tagline "Professional Photography" chỉ có trên dòng flagship của vivo là bảo chứng, khẳng định vị thế tiên phong xu hướng nhiếp ảnh trên thiết bị di động của vivo. Đây là định hướng lâu dài của hãng, với mong muốn áp dụng công nghệ mới, nhằm giúp chất lượng ảnh chụp trên điện thoại tương đương với máy ảnh thông dụng.

Model này được nâng cấp với camera siêu cảm biến OIS 64 MP, chế độ siêu chụp đêm cho phép người dùng chụp ảnh chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

V25 Pro còn sở hữu tính năng quay video thú vị, cải thiện trải nghiệm trong các tình huống như video xóa phông bokeh (trước đó chỉ có trên dòng flagship của vivo là X80 Pro, nay có trên sản phẩm tầm trung V series), chế độ video xóa phông chuyển động chậm, chế độ video làm đẹp tự nhiên, vlog movie…

vivo V25 Pro anh 5

V25 Pro được nâng cấp toàn diện về ngoại hình lẫn cấu hình.

V25 Pro có hai phiên bản màu sắc lấy cảm hứng từ tự nhiên là Đen Tinh Quang và Xanh Đại Dương. Máy được trang bị tấm nền AMOLED Fullview cong 3D cùng tốc độ làm tươi 120 Hz, cho phép tối ưu độ sáng màn hình, độ tương phản, độ sống động màu sắc, đồng thời giảm ánh sáng xanh...

Nâng cấp ấn tượng trên V25 Pro là hệ thống làm mát sinh học với diện tích tản nhiệt lớn, giúp nhiệt độ giảm hơn 1,2 độ C. Máy có tính năng sạc nhanh 66 W cùng 24 lớp bảo vệ và dung lượng pin lớn (30 phút sạc đầy 71% pin và 60 phút sạc đầy pin), giúp người dùng thực hiện đa tác vụ cùng lúc như lướt web, chơi game... mà không ngại hết pin hay nóng máy.

vivo V25 Pro anh 6

Độc giả chờ đón màn ra mắt của V25 Pro trong tháng 11 và có thể đặt trước để trở thành người đầu tiên sở hữu “siêu phẩm nhiếp ảnh chuyên nghiệp". Dịp này, khách hàng đặt trước sản phẩm có cơ hội nhận tai nghe vivo TWS Air trị giá 1,39 triệu đồng (áp dụng trong thời gian 15-21/11). Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm