Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nâng cấp mới từ máy chạy bộ điện Elip

Động cơ mạnh mẽ, êm ái cho phép hoạt động liên tục, kiểu dáng thời trang theo xu hướng của thế giới giúp máy chạy bộ điện Elip đang được nhiều gia đình và phòng gym lựa chọn.

Công suất vượt trội

Máy chạy bộ điện Elip sử dụng động cơ mạnh, có mã lực cao từ 2.0 HP đến 9.0 HP cho dòng máy gia đình và phòng gym mạnh mẽ nhất hiện nay. Động cơ 9.0 HP có trong máy chạy bộ Elip lần đầu tiên được xuất hiện tại Việt Nam góp phần nâng cao đẳng cấp, thêm phần chuyên nghiệp. Toàn bộ linh kiện cấu tạo thành động cơ máy được nhập khẩu từ châu Âu, chọn lọc kỹ lưỡng qua nhiều khâu thử nghiệm quy trình kiểm duyệt khắt khe để đảm bảo công suất hoạt động tốt nhất. Các sản phẩm máy chạy bộ điện Elip luôn đảm bảo vận tốc tối đa 15-25 km/h tùy theo động cơ máy sở hữu. Độ nâng dốc 15% giúp người sử dụng như đang thực hiện luyện tập leo núi ngoài trời chuyên nghiệp.


Lấy cảm hứng từ những động cơ mạnh mẽ, hầu hết máy chạy bộ điện Elip luôn mang vóc dáng và âm hưởng của sức mạnh tốc độ. Sản phẩm có thiết kế hiện đại và phù hợp với nhiều không gian từ gia đình đến phòng gym chuyên nghiệp.

Thảm chạy chất lượng

Được nghiên cứu và đầu tư khắc phục những khuyết điểm mà nhiều máy thông thường hiện nay thường mắc phải, Elip đã thành công ứng dụng thảm chạy có chất liệu PU cao cấp với 3 lớp chống trơn trượt. Thảm máy chạy bộ Elip luôn đảm bảo độ dày nhất định 1,8-2,8 mm giúp thảm bền chắc hơn, thời gian sử dụng kéo dài mà không lo phải bảo trì thảm. Thảm chạy luôn được in hình logo trên thảm để phân biệt và nhận biết đúng sản phẩm Elip. Kích thước thảm thước lớn tối đa 2900x580 mm để đáp ứng tối ưu nhu cầu sải bước rộng, thoải mái và an toàn.

Chế độ bảo hành

Nhiều người tiêu dùng hiện nay đã ngần ngại khi mua máy chạy bộ điện không rõ nguồn gốc, không có cơ chế bảo hàng rõ ràng vì thị trường có nhiều thương hiệu hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên, khi mua máy chạy bộ Elip tại sieuthitaigia.vn, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm, vì đây là hệ thống bán hàng đồng bộ và chuyên nghiệp. Máy chạy bộ điện Elip luôn được bảo hành 5 năm, bảo trì trọn đời. Sản phẩm được giao hàng miễn phí ngay tại nhà trên toàn quốc một cách nhanh nhất bởi đội ngũ xe tải giao hàng hùng hậu hoạt động liên tục.

Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm máy chạy bộ điện Elip, khách hàng không chỉ nhận được giá ưu đãi rẻ nhất mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Elip là thương hiệu uy tín hiện nay tại Việt Nam được đầu tư chu đáo từ chất lượng sản phẩm, đến giá thành và hậu mãi. 

Để tìm hiểu chi tiết về dòng thiết bị này, độc giả liên hệ 18001552 hoặc truy cập: www.sieuthitaigia.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm