Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hollywood là người lưỡng tính

Angelina Jolie, Megan Fox, Lady Gaga... đều là những người "yêu" không phân biệt giới tính.

 

Megan Fox là một trong những ngôi sao nổi tiếng là lưỡng tính. Năm 2011, trong cuộc phỏng vấn với Esquire,  người đẹp Transformers chia sẻ: "Tôi cho rằng ai sinh ra cũng là lưỡng tính, nhưng khi lớn lên, họ lựa chọn bạn tình dựa trên áp lực của xã hội".
Angelina Jolie luôn cởi mở về bản năng giới tính và từng có rất nhiều mối quan hệ với phụ nữ, trong đó có nữ diễn viên - người mẫu Jenny Shimizu. Năm 2005, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí OK!, Angelina Jolie chia sẻ: "Tôi từng yêu phụ nữ và ngủ với họ. Tôi nghĩ là nếu bạn yêu và muốn làm hài lòng một người phụ nữ, đặc biệt là khi bản thân bạn cũng là phụ nữ thì sẽ luôn biết phải làm như thế nào".
Trước khi "cặp kè" với chàng cướp biển Johnny Depp, Amber Heard từng có mối quan hệ với rất nhiều phụ nữ. Mỹ nhân Hollywood đã thừa nhận và khẳng định "không muốn giấu bất kỳ điều gì".
Là một trong những nghệ sĩ có can đảm thể hiện mình nhất, Lady Gaga từng nhiều lần nói về giới tính của mình trong các cuộc phỏng vấn.
Năm 2003, trên tạp chí Contact, Drew Barrymore từng thổ lộ: "Tôi có thích phụ nữ không à? Chắc chắn là có. Tôi luôn nhận mình là người lưỡn tính. Tôi yêu cơ thể phụ nữ. Tôi nghĩ  đàn bà ở bên đàn bà cũng đẹp như đàn bà ở bên cạnh đàn ông vậy. Yêu phụ nữ giống như bạn đang khám phá chính cơ thể mình nhưng là trên một người khác".
Jessie J vẫn luôn được nhắc đến là người đồng tính nữ. Tuy nhiên, ở cô ca sĩ người Anh này không chỉ có vậy. "Nếu gặp ai đó và tôi thích họ, tôi không quan tâm họ là đàn ông hay đàn bà" - Jessie J phát biểu.
Tháng 2/2013, Ke$ha chia sẻ: "Tôi không chỉ yêu đàn ông. Tôi yêu con người. Đây không phải là vấn đề giới tính mà là tinh thần bạn có được từ người yêu". Năm 2010, trên tạp chí Out, cô ca sĩ từng khẳng định: "Tôi không nói tôi đồng tính hay dị tính. Tôi không thích bị dán nhãn. Tôi chỉ yêu con người!".

Fergie - ca sĩ chính của Black Eyed Peas - từng thừa nhận những tin đồn xung quanh giới tính của mình trong cuộc phỏng vấn năm 2009 với The Advocate.
Năm 2012, Evan Rachel Wood chia sẻ trên blog: "Tôi là người lưỡng tính. Đó không phải là điều gì xấu xa".
Dù đã kết hôn cùng Stephen Moyer - bạn diễn trong True Blood - Anna Paquin chưa bao giờ ngại nói về chuyện riêng tư của mình. Trong một lần trả lời tạp chí Zooey năm 2009, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar năm 12 tuổi cho biết: "Đó không phải là vấn đề gì quá to tát. Tôi là người tin rằng lưỡng tính là một điều hoàn toàn bình thường".
Amber Rose - bạn gái cũ của Kayne West - chia sẻ: "Tôi đặc biệt cởi mở với giới tính của mình. Tôi có thể yêu một người phụ nữ. Tôi cũng có thể yêu một người đàn ông. Tôi luôn nhìn thấy vẻ đẹp ở tất cả mọi người, cho dù người đó béo, gầy, da trắng, da đen, da đỏ, châu Á hay Latin. Nếu thấy một người phụ nữ đẹp và tôi thích cô ấy, cô ấy cũng thích tôi thì rõ ràng chúng tôi có thể thử xây dựng một mối quan hệ bền vững".

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm