Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bàn chân 'quá khổ' của sao Hollywood

Cùng điểm danh xem mỹ nữ nào đang tự ti với size bàn chân “kém xinh xắn” nhé.

Con người vốn sinh ra không phải ai cũng hoàn hảo và các ngôi sao cũng vậy. Luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt xinh đẹp, thân hình thon gọn quyến rũ nhưng ít ai biết được những kiều nữ xứ Hollywood này lại sở hữu đôi bàn chân “quá khổ”.
Với mái tóc vàng đặc trưng, phong cách thanh lịch, ở Kate Winslet toát lên sự vẻ đẹp cuốn hút của bông hồng nước Anh. Thế nhưng, nàng Rose xinh đẹp trong Titanic vẫn tự ti với size giày 41.
Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, bà Michelle Obama cũng sở hữu đôi bàn chân “khủng” với size giày 42.
Tyra Banks - người sáng lập, đồng thời là người dẫn chương trình cho show truyền hình thực tế ăn khách America’s Next Top Model, được cả thế giới thời trang đều biết về đôi chân dài miên man đầy quyến rũ. Nhưng ít ai biết được cô nàng siêu mẫu da màu này cũng tự ti về cỡ chân 42 cm của mình.
Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lại có đôi bàn chân không nhỏ nhắn chút nào, cô phải đi những đôi giày size 40.
Nữ ca sĩ đoạt giải Grammy Beyonce sở hữu thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng đáng mơ ước này cũng phải lựa chọn những đôi giày kích cỡ size 41.
Sở hữu nét đẹp thanh lịch và tinh tế , "huyền thoại" Audrey Hepburn là người tạo ra cuộc cách mạng ăn mặc cho phái nữ nhưng đôi chân thì có thể so sánh với đàn ông khi xỏ vào những đôi giày cỡ 41.
  Vẻ đẹp mang đậm chất cổ điển của Anne Hathaway từng được ví von với Audrey Hepburn. Họ giống nhau từ mái tóc ngắn đáng yêu, sở hữu đôi mắt nâu to tròn và thậm chí là size giày 41.
Trong show truyền hình Oprah Winfrey, nàng thiên nga Nicole Kidman từng chia sẻ cô rất tự ti và khó khăn khi luôn phải lựa chọn một đôi giày size 42 “quá cỡ” như dành cho các quý ông vậy.
Giống như Nicole Kidman, nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey cũng phải mất rất nhiều thời gian lựa chọn một đôi giày để chuẩn bị lên sóng truyền hình bởi size giày 42 của mình.
Gwyneth Paltrow, “Người tình Ironman” cũng gặp rắc rối khi phải đi những đôi giày size 42.
Có lẽ, siêu mẫu Heidi Klum dễ dàng chia sẻ những đôi giày của cô với cô nàng Beyonce hay Anne Hathaway bởi họ cùng đi một size giày 41.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm