Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam Hàn vẫn còn độc thân ở tuổi 40

Thành công trong sự nghiệp, nhưng Lee Byung Hun, Ahn Jae Wook, Kim Min Jong... vẫn là những nghệ sĩ lẻ bóng dù bước sang tứ tuần.

Những mỹ nam Hàn vẫn còn độc thân ở tuổi 40

Thành công trong sự nghiệp, nhưng Lee Byung Hun, Ahn Jae Wook, Kim Min Jong... vẫn là những nghệ sĩ lẻ bóng dù bước sang tứ tuần.

>> Jang Dong Gun ngực trần, 'đe dọa' Kim Ha Neul
>> Bỏ rơi Lee Min Ho, Park Min Young cặp kè Song Seung Hun

Lee Byung Hun

 

Khởi nghiệp từ phim truyền hình Đường phố là quê hương (1992), Lee Byung Hun là một trong những ngôi sao đẳng cấp nhất xứ Hàn. Chuyện tình vang bóng của nam diễn viên sinh năm 1970 với Song Hye Kyo từng khiến bao người nuối tiếc. Họ đã không thành đôi, nhiều nghi ngại nghiêng về phía Lee Byung Hun, cho rằng anh không chung thủy.

Nổi tiếng, giàu có, quan hệ rất rộng, Lee Byung Hun có quá nhiều sự lựa chọn nên đến giờ anh vẫn chưa chọn được ai để làm người nâng khăn sửa túi cho mình. Theo một số nguồn tin, Lee Byung Hun không đặt vấn đề hôn nhân lên hàng đầu. Anh thích sự nghiệp, làm việc thiện và đặc biệt, anh là một lãng tử hào hoa nên cần nhất là sự tự do.

 
 
 
 

Ahn Jae Wook

 

Sau thành công của bộ phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao (1997), Ahn Jae Wook khởi nghiệp ca sĩ với album Forever. Năm 2008, lần đầu tiên những thông tin về việc Ahn Jae Wook quý mến, dành tình cảm khá đặc biệt cho ca sĩ, diễn viên Yoo Jin được cựu thành viên nhóm SES được tiết lộ. Nhưng cho đến nay, cuộc sống của anh vẫn diễn ra là cuộc sống của "lính phòng không".

Sự nghiệp ổn định, tính tình hiền lành, không nhiều tham vọng, nhưng nam diễn viên sinh năm 1971 chia sẻ, anh không phải người có thể lực tốt. Vì vậy, niềm mong mỏi lớn nhất hiện nay của khán giả là Ahn Jae Wook phải kết hôn nhanh để sớm hưởng hạnh phúc gia đình.

 
 
 
 
 

Kim Min Jong

 

Năm 1988, Kim Min Jong khởi nghiệp từ vai diễn phụ trong bộ phim Don Quixote và nổi bật nhờ hình ảnh anh hai Hyun trong phim truyền hình Cảm xúc.

Sau đó, anh cùng bạn thân Son Ji Chang, cũng là bạn diễn trong phim hát ca khúc chủ đề cho Cảm xúc, bắt đầu khởi nghiệp ca sĩ. Cả hai trở thành một trong những "tiểu sinh" ăn khách nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Từng để xảy ra tin đồn tình cảm với khá nhiều bạn diễn như Song Hye Kyo, Han Go Eun, Kim Jung Eun... nhưng sự thật, nam tài tử 41 tuổi từng lần đổ vỡ trong chuyện hôn nhân.

Trái tim rớm máu của Kim Min Jong, tưởng như được an ủi khi ca sĩ Jang Yoon Jung thổ lộ Kim Min Jong là tình yêu đơn phương của mình. Còn anh chỉ chia sẻ, xem cô nàng như em gái khiến nữ ca sĩ chuyên hát nhạc theo phong cách xưa đột nhiên lại bộc bạch sự thật người yêu của mình là nam ca sĩ Haha.

 
 
 
 

Jung Woo Sung

 

Jung Woo Sung không có học vấn cao, nhưng được rất nhiều người quý mến, nhờ tính cách chân thật, tốt bụng. Năm 1994, với ngoại hình cực chuẩn, chiều cao và gương mặt hoàn hảo đến từng centimet, Jung Woo Sung đã làm rung chuyển màn ảnh lớn Hàn Quốc qua phim điện ảnh Hồ ly tinh, đóng chung với Go So Young.

Sau đó, anh đóng rất nhiều phim cùng nữ diễn viên Shim Eun Ha, nhưng khán giả vẫn hâm mộ hình ảnh của cặp đôi Jung Woo Sung – Go So Young. Hai người hợp tác với nhau trong nhiều  quảng cáo, gây ấn tượng rất đẹp.

Trước khi mỹ nam sinh năm 1973 thốt lên rằng, cuộc sống của tôi cô đơn quá, anh cho biết muốn đóng phim trở lại cùng Shim Eun Ha. Sau đó, sự công khai đến nghẹt thở của cặp đôi Jang Dong Gun – Go So Young nên có những ý kiến nghi ngờ, không biết giữa những người bạn thân này có điều gì bí ẩn hay không.

 
 
 
 

Lee Jung Jae

 

Năm 1994, Lee Jung Jae xuất hiện trong Thầy giáo khủng long và khẳng định khả năng diễn xuất đặc biệt trong Cảm xúc. Nam tài tử sinh năm 1973 đóng nhiều phim truyền hình và điện ảnh, đồng thời là một gương mặt đắt giá của các hợp đồng quảng cáo.

Mối tình tưởng như rất đẹp giữa Lee Jung Jae với diễn viên trẻ Kim Min Hee cuối cùng khiến người hâm mộ thất vọng khi nửa đường gãy gánh. Lee Jung Jae bị cho là quá khắt khe, gò bó người yêu đến mức sau khi chia tay, Kim Min Hee đã làm cú đột phá, yêu hẳn anh chàng kém mình 6 tuổi.

Hiện tại, nam tài tử này chưa công khai tình yêu mới và nằm trong hàng ngũ những "thiên vương cô đơn". Lee Jung Jae thuộc tuýp người khép kín, không mang những tâm sự của mình lên báo như nhiều anh chàng muộn vợ khác.

 
 
 
 
 

 Han Jae Seok

Năm 1994, Han Jae Seok nhận được vai diễn trong Người tình cuối cùng, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Để trở thành diễn viên, Han Jae Seok đã bỏ ngành học tại Đại học Thể thao, không theo nghiệp kinh doanh ô tô của cha.

Sau bộ phim Cảm xúc, nhiều khán giả mong muốn Kim Nam Joo và Han Jae Seok sẽ có mối tình chị em đẹp. Năm 1998, khi họ gặp lại nhau trong Xao xuyến trái tim, sự hy vọng của người hâm mộ lại càng lớn hơn.

Tuy nhiên, nhiều năm sau vẫn không thấy mối quan hệ của họ thêm chút triển vọng nào, Kim Nam Joo sau đó trở thành vợ của Kim Seung Woo. Han Jae Seok gần đây bị nghi ngờ đang hò hẹn với nữ diễn viên Yoo Sun nhưng cả hai đều phủ nhận.

 
 
 
 

Bae Young Joon

 

Nam tài tử sinh năm 1972 bén duyên với màn ảnh qua bộ phim đầu tiên là Ppilku năm 1994. Anh bắt đầu được chú ý qua vai phụ sau đó trong phim Sunny Place Of The Young. Tên tuổi của anh thật sự được biết đến khi anh vào vai nam chính trong bộ phim Mối tình đầu.

Năm 1999, anh tạm xa rời sự nghiệp diễn viên để theo ngành nghiên cứu phim của Đại học Sungkyunkwan. Đến năm 2001, anh đánh dấu sự trở lại với bộ phim Người quản lý khách sạn.

Vốn được xem là nghệ sĩ giàu nhất xứ Hàn, diễn viên chính của Bản tình ca mùa đông đã nhiều lần ngỏ ý muốn kết hôn nhưng thực tế anh vẫn phải chịu cảnh giường không gối chiếc bởi trò chơi tìm mảnh ghép còn lại của đời anh vẫn chưa hoàn tất.

 
 
 

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm