Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà Giáng sinh 'khủng' của sao Hollywood

John Mayer thiết kế guitar cho Katy, Jay Z tặng "gà nhà" xe hơi trị giá 160.000 USD, David Beckham chọn cho vợ đồ pyjama của thương hiệu nổi tiếng... là cách các ngôi sao thế giới dành tình cảm cho người thân trong dịp lễ. 

Những món quà Giáng sinh 'khủng' của sao Hollywood

John Mayer thiết kế guitar cho Katy, Jay Z tặng "gà nhà" xe hơi trị giá 160.000 USD, David Beckham chọn cho vợ đồ pyjama của thương hiệu nổi tiếng... là cách các ngôi sao thế giới dành tình cảm cho người thân trong dịp lễ. 

1. John Mayer - Katy Perry

Giáng sinh năm nay là dịp lễ đầu tiên John Mayer và Katy Perry ở bên nhau với tư cách những người yêu. Nam ca sĩ từng đoạt giải Grammy quyết định thiết kế một chiếc guitar để làm quà Noel tặng bạn gái xinh đẹp.

John vốn là "tay chơi sát gái" của Hollywood, từng hẹn hò với nhiều người đẹp như Jennifer Aniston, Cameron Diaz và Jessica Simpson, nhân dịp này, anh muốn cải thiện hình ảnh riêng trong mắt Katy bằng một món quà đặc biệt. Một nguồn tin tiết lộ: "John đã đặt nhiều cố gắng vào món quà Giáng sinh cho Katy. Kể từ khi họ gặp nhau, anh ấy luôn chứng tỏ mình không phải là anh chàng như mọi người thường nói".

2. Cheryl Cole

Mặc dù hẹn hò chưa được lâu nhưng "họa mi nước Anh" Cheryl Cole sẵn sàng vung một số tiền lớn trị giá 50.000 bảng Anh để mua một chiếc đồng hồ cao cấp dành tặng anh bạn trai vũ công trẻ Holloway.

"Cô ấy muốn mua cho Tre chiếc đồng hồ hạng xịn để làm quà Giáng sinh ghi dấu thời gian họ đã có với nhau. Thậm chí Cheryl đùa, cô ấy muốn dành thời gian Giáng sinh với Tre trên giường, mặc bộ đồ ngủ, mở quà và xem những bộ phim sến", nguồn tin tiết lộ.

3. Jay Z - Rihanna

Từ khi đầu quân về công ty âm nhạc của rapper lừng danh Jay Z, Rihanna gặt hái được rất nhiều thành công và đem lại lợi nhuận không nhỏ cho ông chủ. Jay Z cũng tỏ ra là một ông bầu rất phóng khoáng. Mới đây, ông xã của Beyonce dành tặng cho "đàn em" kiêm "gà nhà" Rihanna chiếc xế hộp Porsche 911 Turbo S trị giá 160.000 USD như một món quà cho ngày Giáng sinh.

Quá vui mừng vì món quà, Rihanna tung một series ảnh xe mới lên mạng. Được biết giọng ca Diamond và vợ chồng Jay Z khá thân thiết với nhau. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ trẻ tự thưởng một ngôi nhà trị giá 12 triệu USD ở Pacific Palisades, California.

4. Taylor Swift - Harry Styles

Với tài sản kếch xù, Taylor Swift luôn có cơ hội để mua những món đồ xa xỉ tặng bạn trai. "Công chúa nhạc đồng quê" vừa lên kế hoạch vung 50.000 bảng Anh để mua tặng Harry kỷ vật quý giá của nhóm nhạc huyền thoại Beatles để lại.

"Cô ấy gọi điện tới những cửa hàng của Beatles ở Liverpool để tìm mua một thứ gì đó có giá trị chắc chắn Harry sẽ thích. Một nhân viên tại cửa hàng nói, Taylor muốn món quà có giá trị từ 40.000 đến 50.000 bảng Anh", một nguồn tin tiết lộ.

Tháng 2/2013 mới là ngày sinh nhật của Harry, thế nên Noel này là dịp Taylor bày tỏ tấm lòng, nhất là trong hôm sinh nhật vừa rồi, Harry đã tặng Taylor 23 chiếc bánh xinh xắn.

5. David Beckham - Victoria Beckham

Để không phải bận rộn tới mức vội vã đi mua quà như năm ngoái, Giáng sinh này, danh thủ David Beckham "ngắm" một món quà cho vợ anh - Victoria. Đó là những bộ pyjama bằng lụa của nhà thiết kế Olivia Von Halle. Mỗi bộ tương đương với 260 bảng Anh, được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng vẫn thoải mái cho người mặc.  

6. Tom Cruise

Mặc dù tan vỡ hôn nhân với Kate Holmes nhưng Tom Cruise vẫn còn niềm an ủi là cô con gái Suri đáng yêu. Giáng sinh này là lần đầu tiên 2 bố con ở bên nhau và thiếu Katie. Để bù đắp cho những ngày đi đóng phim phải rời xa con, theo trang TVNZ tiết lộ, Tom vừa sắm một ngôi nhà trị giá 13,5 triệu USD cùng với một chú ngựa cho Suri ở ngoại ô New York. Đây là nơi 2 bố con thoải mái chơi đùa bên nhau, đặc biệt Suri có thể cất bao nhiêu đồ chơi cô bé yêu thích tại đây.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm