Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch đón Giáng sinh của sao Hollywood

Tom Cruise sẽ ở bên cạnh 3 đứa con trong đêm Giáng sinh, Selena Gomez sẽ thiếu vắng bạn trai Justin Bieber, Britney Spears về quê nhà với gia đình… là những kế hoạch trong dịp lễ cuối năm nay của các ngôi sao.

Kế hoạch đón Giáng sinh của sao Hollywood

Tom Cruise sẽ ở bên cạnh 3 đứa con trong đêm Giáng sinh, Selena Gomez sẽ thiếu vắng bạn trai Justin Bieber, Britney Spears về quê nhà với gia đình… là những kế hoạch trong dịp lễ cuối năm nay của các ngôi sao.

Tom Cruise

Năm nay sẽ là lần đầu tiên Tom Cruise đón Giáng sinh mà không có cô vợ Katie Holmes bởi họ đã ly dị từ mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên, tài tử Nhiệm vụ bất khả thi vẫn hạnh phúc trong ngày Noel bởi anh sẽ ở bên cạnh cô con gái nhỏ Suri và 2 người con nuôi Connor và Bella.

Đây cũng là thời điểm Tom sắp đóng máy bộ phim mới nhất All you need is kill ở Anh nên anh sẽ toàn tâm toàn ý bên cạnh các con. “Chúng tôi có rất nhiều dự định đặc biệt với nhau. Tất cả bố con tôi sẽ ở bên nhau, tôi đang rất mong chờ” – Tom nói trong một buổi công chiếu phim. Được biết, ông bố hào phóng này đã móc túi 13,5 triệu USD mua một căn biệt thự sang trọng cho Suri ở New York.

Britney Spears

Nữ giám khảo của X Factor Mỹ năm nay có dự định dành cả kỳ nghỉ Giáng sinh với vị hôn phu Jason Trawick và 2 cậu con trai Sean và Jayden. Họ sẽ về quê nhà Kentwood ở bang Louisiana để đón Giáng sinh với cô em gái Jamie Lynn và gia đình Brit. X Factor Mỹ mùa giải 2 vừa kết thúc và Britney hoàn toàn có thể tận hưởng Giáng sinh ấm cúng bên chồng sắp cưới và gia đình của cô.

Selena Gomez

Năm nay, chuyện tình cảm của nữ diễn viên kiêm ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez với anh bạn trai trẻ tuổi Justin Bieber gặp nhiều khó khăn. Họ đang trải qua quãng thời gian không mấy tốt đẹp, không còn mặn nồng như trước nữa. Hồi đầu tháng 12, khi được hỏi về những ngày nghỉ lễ sắp tới, Selena cho biết cô sẽ dành thời gian cho gia đình ở nhà chứ không cùng với Justin Bieber như 2 năm trước nữa. “Không, chỉ có tôi năm nay thôi. Tôi sẽ về nhà, ngủ và ăn thật nhiều đồ ăn với ông bà mình. Như thế sẽ rất tuyệt”.

Kristen Stewart – Robert Pattinson

Mùa Giáng sinh năm nay sẽ là dịp để Kristen củng cố thêm niềm tin cho Robert Pattinson sau vụ dan díu với đạo diễn Rupert Sanders hồi tháng 7. Nữ diễn viên 22 tuổi quyết định đón ông già Noel với bạn trai mình. Họ đã tổ chức một bữa tiệc riêng trước đó với sự tham gia của bạn bè thân thiết nhất và người thân. Cặp đôi đã cùng trang trí cho cây thông trong bữa tiệc vui vẻ, đầm ấm.

“Kristen thực sự hạnh phúc khi trở về nhà, được ở bên cạnh Rob. Họ muốn dành thật nhiều thời gian nhất có thể để ở bên nhau trước khi Rob phải đi quay phim mới vào tháng 1 tới” – một nguồn tin tiết lộ.

Miley Cyrus

Là gái sắp có chồng, chắc hẳn Giáng sinh năm nay của Miley Cyrus sẽ đặc biệt hơn. Vị hôn phu của cô - nam diễn viên trẻ Liam Hemsworth có dự định sẽ đưa Miley về quê nhà ở Úc. Anh nói: “Tôi hy vọng đưa Miley tới Úc vào dịp Giáng sinh, điều đó sẽ rất tuyệt. Tôi sẽ ngừng đóng phim vào đầu tháng 12 nên chuyện đó là rất có thể”. Trước đó, Miley đã ra mắt gia đình nhà bạn trai và còn đến chơi vài lần. Theo Liam, Miley rất được lòng gia đình anh, đặc biệt là các cháu nhỏ trong gia đình.

Angelina Jolie – Brad Pitt

Thay vì ở nhà như bao người khác, Angelina và chồng sắp cưới Brad Pitt sẽ đưa 6 đứa con nhỏ là Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne đi du lịch trong mùa nghỉ lễ này.

Với sở thích đi du lịch khắp nơi, "ông bà Smith” sẽ có một Giáng sinh khác biệt, thay vì tặng quà đắt tiền xa xỉ cho các con. “Tôi thích du lịch và muốn tặng cho lũ trẻ một món quà ở một đất nước mới hơn là mua quà thực cho chúng. Tất nhiên là tôi sẽ mua quà nhưng tôi tin rằng những chuyến đi sẽ mang tới trải nghiệm mà tiền bạc không thể nào mua được", nữ minh tinh chia sẻ.

Ke$ha

Giọng ca của Tik Tok đang trong quá trình quảng bá cho album thứ 2 Warrior vì thế cô sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đón Giáng sinh. Tuy vậy, nữ ca sĩ trẻ này đã nghĩ ra một kế hoạch thú vị. Cô sẽ mang những người thân yêu cùng đi với mình và họ có thể được quây quần bên nhau. “Giáng sinh vào đúng thời điểm sau khi album của tôi ra mắt vì thế tôi phải đi khắp nơi để quảng bá. Bất cứ nơi nào đến, tôi sẽ mang cả gia đình mình đi theo, bởi họ rất quan trọng với tôi”- Ke$ha nói.

Kim Kardashian – Kayne West

Đây cũng là cặp đôi mới đón Giáng sinh cùng nhau lần đầu tiên. Rapper 35 tuổi sẽ cùng góp vui vào đại gia đình của bạn gái Kim trong buổi tối Giáng sinh sắp đến. Thông tin này được em trai Kim là Rob Kardashian vừa tiết lộ với trang E!News.

Paris Hilton

Dù chưa tới kỳ nghỉ nhưng Paris Hilton đã đưa anh bồ trẻ 9X River Viiperi tới Aspen, Colorado để trượt tuyết, vui chơi tại đây và cùng đón Noel đầu tiên của họ. Trên trang mạng cá nhân, Paris hé lộ cô nàng đang tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi, nằm trên giường với người yêu, vừa xem bộ phim kinh điển Home alone. Cặp đôi chênh lệch tuổi tác này vừa hẹn hò được vài tháng.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm