Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Hollywood suy sụp trong năm 2012

Năm 2010, làng giải trí Hollywood chứng kiến khá nhiều ngôi sao bị suy sụp, khủng hoảng trầm trọng, dẫn tới những việc làm sai trái.

7 sao Hollywood suy sụp trong năm 2012

Năm 2010, làng giải trí Hollywood chứng kiến khá nhiều ngôi sao bị suy sụp, khủng hoảng trầm trọng, dẫn tới những việc làm sai trái.

Amanda Bynes

Ngôi sao tuổi teen một thời Amanda Bynes có một năm đi xuống trầm trọng. Amanda phải đối mặt với một vụ lái xe trong tình trạng có hơi men ruợu, 2 tội gây tai nạn rồi bổ trốn, 2 lần lái xe trong khi giấy phép lái xe bị đình chỉ.

Nữ diễn viên 26 tuổi còn lên trang mạng cá nhân nói với tổng thống Obama: “Obama, cháu không uống rượu. Xin hãy đuổi việc tay cảnh sát đã bắt cháu. Và cháu cũng không gây tai nạn và bỏ trốn nữa. Hết!”. Sau đó, Amanda còn khẳng định thêm rằng mình không phải là người đang gặp rắc rối. Người ta so sánh, Amanda sắp trở thành Lindsay Lohan phiên bản 2.

Bobbi Kristina

Sau cái chết của người mẹ là diva huyền thoại Whitney Houston, cô con gái 18 tuổi Bobbi Kristinan phải nhập viện vì quá sốc về sự mất mát này. Bobbi cũng phải vắng mặt trong buổi tang lễ của mẹ vào đầu tháng 2. “Mọi người đều rất lo lắng cho Bobbi” – một nguồn tin nói.

Tháng 10 vừa qua, Bobbi đính hôn với anh trai nuôi Nick Gordon, người được mẹ cô nhận về làm con nuôi từ lâu. Tuy nhiên đến cuối tháng 11, họ hủy hôn.

Demi Moore

Cuộc ly hôn với chồng trẻ Ashton Kutcher vẫn theo đuổi Demi Moore khiến cô suy sụp hơn. Vào tháng 1 đầu năm nay, trong khi đi tiệc tùng với con gái Rumer Willis và bạn bè, minh tinh Oan hồn bị một cơn động kinh sau khi hút phải chất giống như hương nhang và phải đi cấp cứu. Demi cũng phải đi điều trị rối loạn ăn uống và những vấn đề về nghiện ngập. Trong khi gặp khó khăn, Demi còn bị chính 3 cô con gái quay lưng, tuyên bố chấm dứt liên lạc với mẹ mình.

Lindsay Lohan

2012 tiếp tục là một năm bê bối của Lindsay Lohan. Cô nàng rắc rối liên tục xuất hiện trên các bài báo về những phi vụ đáng xấu hổ như: bị nghi ăn trộm nữ trang, gây tai nạn rồi bỏ trốn, gây rắc rối tại tiệc sinh nhật của nữ diễn viên kiêm người mẫu Francesca Eastwood, đánh người ở quán bar tại New York.

Gần đây, ngôi sao Liz & Dick còn có nguy cơ vào tù vì đã nói dối với cảnh sát trong vụ tai nạn xe hơi hồi tháng 6. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 26 tuổi sắp phá sản vì bị xiết nợ do trốn thuế, cô phải bán cả quần áo để sống hàng ngày.

Kristen Stewart

Kristen Stewart đã gây chấn động Hollywood mùa hè qua vì vụ dan díu với đạo diễn Rupert Sanders sau khi đóng vai chính trong bộ phim của anh - Snow White and the Huntsman, trong khi đang hẹn hò với bạn trai Robert Pattinson. Những bức ảnh tình tứ của 2 người đã bị tung lên báo chí, mang tới cho Kristen một cơn giận dữ tột độ từ phía các fan và giới truyền thông, công chúng.

Để tránh “đá”, Kristen phải ẩn dật một thời gian tại nhà riêng, cô giảm cân và xuống sắc thấy rõ. Gần đây, nữ diễn viên đã tái hợp với Robert Pattinson.

LeAnn Rimes

Một ngày trước sinh nhật lần thứ 30 hồi tháng 8, nữ ca sĩ đồng quê nổi tiếng LeAnn Rimes phải vào trại cai nghiện để điều trị vì quá lo lắng và căng thẳng. Theo một nguồn tin tiết lộ, LeAnn lo sợ người chồng của mình là nam diễn viên Eddie Cibrian sẽ lừa dối cô để trở về với vợ cũ Brandi Glanville.

Bản thân LeAnn và Eddie cũng là những kẻ ngoại tình, lừa dối vợ, chồng của mình để đến với nhau. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, LeAnn cho biết cô không hề hối tiếc vì đã ngoại tình.

Billie Joe Armstrong

Trong năm nay, Billie Joe Armstrong - trưởng nhóm ban nhạc nam nổi tiếng Green Day trải qua một thời gian làm việc khó khăn vì quá trình ghi âm mệt mỏi cho 3 album. Kết quả là anh bị khủng hoảng.

Tại buổi nhạc hội iHeartRadio hồi tháng 9, Billie giận dữ đập nát cây ghitar của mình, sau đó anh được đưa đi điều trị để phục hồi chức năng. Nam ca sĩ này còn vướng vào vụ lạm dụng chất kích thích. Vì sự cố của Billie nên tour diễn của Green Day bị hoãn, các thành viên trong nhóm đang chờ Billie phục hồi.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm