Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà cảm động của sao Hollywood dành cho fan

Không chỉ tham gia vào phong trào từ thiện, những nghĩa cử đẹp tình cờ của các ngôi sao cũng khiến người hâm mộ thêm yêu quý họ.

Emma Watson: Vào buổi tối trong một ngày lễ hội Halloween, khi đang đi trên đường cùng bạn bè, Emma Watson đã gặp một chú bé đang hóa trang thành hình tượng nhân vật Harry Potter. Ngay lập tức, nữ diễn viên bèn chạy lại và “xin chụp hình chung” và nói: “Vì tớ là Hermione”. Sau đó, Emma Watson ôm cậu bé thật chặt. Cậu bé may mắn đó chỉ mới 5 tuổi nên có thể sẽ không nhận ra ngay được nàng diễn viên nổi tiếng đang chụp ảnh chung với mình, nhưng chắc chắn đó sẽ là một ký ức đẹp với cậu khi lớn lên.
Alec Baldwin: Một ngày nọ, nam diễn viên Alec Baldwin tình cờ đọc được trên báo trường hợp một nữ binh sĩ 18 tuổi. Cô gái có tên Resha Kane đó chuẩn bị ra chiến trường trong năm 2007. Vì cảm kích trước sự dũng cảm và nhiệt huyết của cô, Alec Baldwin tìm đến gia đình Resha Kane để tặng một khoản kinh phí lớn, hỗ trợ cho nữ binh sĩ có thể theo học chương trình đại học sau khi cô giải ngũ.

Johnny Depp: Cô bé Beatrice Delap 9 tuổi gửi một lá thư cho Johnny Depp, nhờ anh giúp dựng một vở kịch. Tài tử đã khiến fan nhí bất ngờ khi đến trường thăm cô trong bộ trang phục cướp biển. Johnny Depp vốn thường hay mang bộ trang phục này bên người để có thể bất ngờ ghé thăm các trẻ em trong bệnh viện.

Amy Adams: Mới đây, trong khi đáp máy bay đi từ Detroit tới Los Angeles, Amy Adams nhận thấy có một người lính mặc quân phục trong số hành khách. Lập tức, nữ diễn viên đề nghị với tiếp viên cho người lính này lên ghế hạng nhất của mình ngồi, còn cô thì chuyển xuống ghế hạng phổ thông của anh. Tình cờ, người dẫn chương trình Jemele Hill cũng có mặt trên cùng chuyến bay rồi chia sẻ về nghĩa cử đẹp của Amy Adams qua mạng xã hội Twitter.
Paul Walker: Năm 2004, trong một lần ghé vào tiệm nữ trang, nam diễn viên Paul Walker tình cờ gặp Kyle Upham, một chiến binh vừa trở về từ chiến trường đang dẫn vị hôn thê Kristen đi mua nhẫn cưới. Thấy cặp đôi không có đủ tiền để mua chiếc nhẫn mà Kristen mong ước, Paul Walker bí mật mua nó rồi nhờ chủ cửa hàng gọi hai người lại để trao tặng.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/43901501/nhung-mon-qua-cam-dong-long-nguoi-cua-sao-hollywood-danh-cho-fan/

Theo Minh Lê/Thế giới Văn hóa Online

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm