Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món hàng có mức giá khó lý giải của thương hiệu kỳ lạ Supreme

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng, không khó hiểu khi các sản phẩm của Supreme thường xuyên có mức giá đắt một cách khó hiểu, trong đó có cả những không liên quan đến thời trang.

Supreme ban gia qua dat anh 1
Thương hiệu đến từ New York này từng gây bão dư luận khi bán sản phẩm gạch mang logo Supreme với giá 30 USD. Loại gạch tương tự sử dụng trong xây dựng không có logo của Supreme hiện có giá chỉ khoảng 0,3 USD.
Supreme ban gia qua dat anh 2
Viên gạch Supreme dù đắt gấp 100 lần loại gạch thông thường nhưng kết cấu được cho là không khác gì nhau. Mục đích sử dụng của viên gạch cũng không được hãng đưa ra, hoàn toàn phụ thuộc vào trí tưởng tượng của người mua.
Supreme ban gia qua dat anh 3
Một sản phẩm khác cũng có cái giá trên trời khác được hãng này phân phối là súng bắn tiền Cashcannon. Giá của món đồ chơi này là 88 USD, đắt gấp nhiều lần so với súng đồ chơi cùng loại.
Supreme ban gia qua dat anh 4
Sản phẩm đi kèm một tập tiền đồ chơi và nếu lỡ bắn hết tập tiền này, khách hàng hoàn toàn có thể dùng tiền thật để thay thế.
Supreme ban gia qua dat anh 5
Là hãng thời trang, tuy nhiên Supreme cũng bán cả xe máy. Cụ thể chiếc xe 196 phân khối này có giá bán lẻ vào khoảng 1.000 USD, đắt gần gấp đôi chiếc xe nguyên bản không mang logo Supreme.
Supreme ban gia qua dat anh 6
Tuy nhiên, điều khiến chiếc xe càng trở nên có giá trị là mỗi cửa hàng Supreme sẽ chỉ bán ra 5 chiếc. Nhiều người sau khi mua được chiếc xe đặc biệt này đã bán lại với giá không dưới 7.000 USD.
Supreme ban gia qua dat anh 7
Một chiếc áo phông đơn giản của Supreme cũng đắt hơn hàng chục lần so với một chiếc áo cùng chất liệu nhưng không sở hữu logo của hãng.
Supreme ban gia qua dat anh 8
Trong mục "phụ kiện" của hãng thời trang này, có rất nhiều sản phẩm không liên quan mấy đến thời trang như thẻ tàu điện ngầm Supreme, thước đo kéo dài Supreme ... Tất cả đều có giá đắt gấp hàng chục lần loại thông thường.

Túi xách đắt đỏ Hermes Birkin và Kelly lần đầu giảm giá

Dòng túi nổi tiếng Birkin and Kelly của Hermes lần đầu trong lịch sử được giảm giá bán lẻ bởi nhà phân phối Saks Off Fifth và mức giảm... 0,003 USD.



Ngô Minh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm