Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prada bán kẹp tiền hình dáng giống kẹp giấy, giá 185 USD

Prada là cái tên tiếp theo gây bão mạng xã hội khi bán một sản phẩm đắt đến vô lý, đó là một chiếc kẹp tiền có hình dáng giống kẹp giấy thông thường với giá lên tới 185 USD.

Sau hàng loạt những sản phẩm gây tranh cãi của các nhãn hàng lớn như Supreme bán cục gạch bằng đất nung in logo của hãng với giá 1.000 USD hay Balenciaga rao bán loại "túi xách sang trọng" giá 2.145 USD có hình dáng y hệt chiếc túi mua hàng giá 1 USD của IKEA, thương hiệu đồ nội thất từ Thụy Điển, cái tên tiếp theo gia nhập danh sách là Prada.

kep tien prada gia 185 USD anh 1
Chiếc kẹp tiền hiệu Prada có hình dáng không khác gì kẹp giấy thông thường có giá 185 USD. Ảnh: Barneys New York.

Hãng thời trang xa xỉ tới từ Ý đã ra mắt sản phẩm kẹp tiền hình dáng giống kẹp giấy với giá 185 USD một chiếc. Chiếc kẹp tiền được quảng cáo có logo của Prada ở cạnh trái, làm bằng bạc và có kích thước đúng bằng một chiếc kẹp giấy thông thường.

Với số tiền 185 USD, bạn có thể mua được 300 hộp kẹp giấy thông thường, mỗi hộp chứa 100 chiếc kẹp giấy. Đồng nghĩa chiếc kẹp tiền của Prada đắt hơn 30.000 lần một chiếc kẹp giấy thông thường. Số tiền 185 USD theo nhiều người còn nhiều hơn số tiền mặt họ có trong ví.

Chiếc kẹp tiền đắt đỏ trên được bán tại hệ thống cửa hàng Barneys New York tại Mỹ và đã gây bão mạng xã hội nước này.

Tài khoản Hennathis trên mạng xã hội Twitter cho hay người giàu ngày nay giàu khủng khiếp, họ có những chiếc kẹp tiền giá 185 USD chỉ để ghim tiền của họ.

Một tài khoản khác cho hay chắc hẳn bạn sẽ chưa thể gọi là giàu nếu không kẹp tiền của bạn bằng chiếc kẹp giá 185 USD của Prada.

Nếu bạn không có đủ tiền để mua chiếc kẹp đắt đỏ này, Barneys New York có sẵn phiên bản rẻ hơn, không có logo Prada, được sản xuất bởi chính Barneys New York với giá chỉ 150 USD, rẻ hơn phiên bản Prada 35 USD.

Khách sạn xa xỉ cho mèo đầu tiên trên thế giới

Khách sạn này có 35 phòng ngủ, spa, phòng ngủ VIP và thậm chí cả dịch vụ hẹn hò cho mèo. Loại phòng đắt nhất có giá 38 USD/đêm, theo Luxurylaunches.


Ngô Minh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm