Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình lâu năm của cầu thủ MU

Nhiều cầu thủ của “Quỷ đỏ” có câu chuyện tình yêu đẹp như cổ tích, kéo dài cả thập kỷ.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 1

Tháng 6 vừa qua, đội trưởng Harry Maguire của MU tổ chức đám cưới với bạn gái Fern Hawkins sau 11 năm gắn bó. Chia sẻ hình ảnh lễ cưới trên trang cá nhân, trung vệ người Anh viết “25.06.22, ngày mà anh sẽ không bao giờ quên”.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 2

Fern Hawkins cũng là cổ động viên số một của chồng. Cô gần như chưa bao giờ bỏ lỡ trận đấu nào của Maguire. Trái ngọt cho mối tình dài hơn một thập kỷ này là hai con gái Lillie Saint Maguire và Piper Rose.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 3

Thủ môn David de Gea có mối tình bền chặt đã kéo dài 12 năm với bạn gái ca sĩ Edurne Garcia. Edurne Garcia hơn chồng 5 tuổi. Cả hai từng có thời gian dài yêu xa khi De Gea chuyển đến Anh thi đấu cho MU còn Garcia ở lại Tây Ban Nha tập trung sự nghiệp ca hát.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 4

Mối tình chị em trải qua nhiều sóng gió. Năm 2015, Garcia bị chỉ trích vì phát ngôn chê bai thành phố Manchester. Một năm sau đó, De Gea dính bê bối môi giới mại dâm. Vượt qua chỉ trích, cặp đôi vẫn gắn bó và đón con gái đầu lòng năm 2021.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 5

Vợ chồng Bruno Fernandes có chuyện tình đẹp như cổ tích khi cả hai quen nhau năm 16 tuổi và là mối tình đầu của nhau. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã phải lòng Ana Pinho ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 6

Phía sau thành công của tiền vệ MU là sự hy sinh to lớn của người vợ Ana Pinho. Ana đã dừng việc học đại học để đồng hành cùng Fernandes khi anh rời Bồ Đào Nha đến Italy bắt đầu sự nghiệp. Năm 2015, hai người chính thức về chung một nhà.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 7

Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez đã bên nhau 6 năm. Cả hai chạm mặt lần đầu vào năm 2016 khi Georgina là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng của Gucci. Đây chính là bước ngoặt thay đổi cuộc đời của nàng “Lọ Lem” Georgina.

Chuyen tinh cua cac cau thu MU anh 8

Cristiano Ronaldo cùng vợ và 5 con vừa có kỳ nghỉ dưỡng tại Tây Ban Nha. Việc CR7 viện lý do gia đình, từ chối tham gia du đấu mùa hè với “Quỷ đỏ” đã châm ngòi cho nhiều đồn đoán về tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha mùa giải tới.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Báo Anh: 'Ronaldo không sẵn sàng thi đấu cho MU'

Báo chí Anh cho rằng khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện và thi đấu cho MU khó xảy ra.

Ronaldo bị CĐV Atletico Madrid phản đối

Người hâm mộ đội chủ sân Wanda Metropolitano không muốn chứng kiến viễn cảnh Ronaldo khoác lên mình màu áo sọc đỏ trắng của thành Madrid.

De Gea: 'MU không thể tiếp tục là nỗi xấu hổ'

David de Gea cảnh báo các đồng đội ở Manchester United rằng họ không thể chơi tệ hại và tái diễn thành tích ở mùa giải 2021/22.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm