Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình chị em nổi tiếng của Hollywood

Những cặp "phi công" và người tình lớn tuổi của Hollywood đã vượt qua dị nghị và chứng minh tình cảm thật sự.

Madonna va tinh tre anh 1

Sau khi trải qua 15 mối tình không thành, hiện tại Madonna đang hẹn hò tình trẻ Ahlamalik Williams kém cô 36 tuổi. Tuy mới công khai hẹn hò được vài tháng nhưng trước đó, cả hai đã gắn bó trong những chuyến lưu diễn dài hơi ở nhiều quốc gia, châu lục. Hiện tại, giọng ca Bitch I'm Madonna luôn xuất hiện cùng "phi công" ở nhiều sự kiện, đêm nhạc.

Madonna va tinh tre anh 4

Mối tình chị em giữa Victoria Beckham và Dadvid Beckham từng được báo chí ca ngợi. Họ kết hôn năm 1999, cựu danh thủ người Anh nhỏ hơn vợ 1 tuổi. Lúc ấy, Beckham vừa giành chiến thắng cùng CLB Manchester United, Victoria lại là thành viên đình đám của nhóm nhạc Spice Girls.

Madonna va tinh tre anh 7

Chuyện tình của nữ ca sĩ gốc Latin Shakira (42 tuổi) và cầu thủ Gerard Piqué (32 tuổi) cũng được nhiều người ca ngợi. Dù quen biết nhau đã lâu nhưng mãi đến tháng 3/2011, đôi này mới chính thức công khai hẹn hò. Sau đó không lâu, giọng ca La La La sinh cho cầu thủ tuyển Tây Ban Nha hai cậu con trai.

Madonna va tinh tre anh 8

Tuy chung sống cùng nhau đã lâu nhưng cựu HLV The Voice US không có ý định kết hôn với bạn trai. “Khi bạn cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn, bạn không cần kết hôn và thậm chí chẳng mấy khi nghĩ đến điều đó. Dù sao thì anh ấy cũng là của tôi”, Shakira nói.

Madonna va tinh tre anh 9

Đạo diễn phim 50 sắc thái Sam Taylor-Wood từng khiến báo chí bất ngờ khi quyết định tiến đến hôn nhân cùng Aaron Johnson. Hai người gặp nhau lúc nàng đang ở đỉnh cao sự nghiệp, sao phim Quicksilver lúc ấy chỉ là thanh niên 19 tuổi, nhỏ hơn nữ đạo diễn đến 23 tuổi.

Madonna va tinh tre anh 12

Tài tử Huge Jackman lại có mối tình bền vững với bà xã Deborra-Lee Furness suốt hơn 20 năm. Năm 1995, họ gặp nhau tại Australia. Sau vài lần gặp gỡ, đôi này quyết định về chung một nhà dù Deborra lớn hơn chồng đến 13 tuổi.

5 người tình kém hàng chục tuổi của Madonna

Suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, Madonna có 16 mối tình. Trong đó, bà có 5 người tình kém hàng chục tuổi.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm