Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 người tình kém hàng chục tuổi của Madonna

Suốt 40 năm hoạt động nghệ thuật, Madonna có 16 mối tình. Trong đó, bà có 5 người tình kém hàng chục tuổi.

Madonna anh 1

Hôm 29/2, Madonna xuất hiện trước cửa nhà hát Le Grand Rex (Paris, Pháp) trong tư thế chống gậy. GIọng ca Vogue được người tình trẻ tuổi nắm tay rời khỏi đêm diễn. Người tháp tùng nữ ca sĩ là Ahlamalik Williams, vốn là vũ công và biên đạo múa của bà. Đây cũng là người tình được ngôi sao 61 tuổi công khai gần đây. Đáng chú ý, người bạn trai chỉ 27 tuổi, lớn hơn con gái đầu lòng của Madonna 2 tuổi.

Madonna anh 6

Sau những cuộc tình không thành, giọng ca Like a Virgin tỏ ra thích thú với những người tình trẻ hơn vài chục tuổi. Biên đạo múa người Hà Lan Timor Steffens (nhỏ hơn Madonna tận 30 tuổi) cũng nằm trong số đó. Hai người đã cùng nhau du lịch nhiều nơi. Đặc biệt, Madonna từng dẫn bạn trai ra mắt các con trong dịp sinh nhật lần thứ 56 của mình.

Madonna anh 7

Trong thời gian hẹn hò chủ nhân ca khúc Frozen, Timor muốn có con với bạn gái. “Tôi muốn làm bố, điều đó luôn ở trong tâm trí tôi mọi lúc. Giữa tôi và Madonna có khoảng cách tuổi tác nhưng tôi không để ý đến nó. Tôi học được rất nhiều”, biên đạo múa nói. Tuy nhiên, mối tình cũng sớm kết thúc.

Madonna anh 12

Jesus Luz sinh năm 1987, có ngoại hình hấp dẫn và gương mặt thu hút. Nam người mẫu kéo dài mối quan hệ với chủ nhân ca khúc Cherish trong hai năm từ 2008 - 2010.

Madonna chống gậy, nắm tay bạn trai kém 36 tuổi

Giọng ca "Like A Prayer" được người tình kém 36 tuổi hộ tống sau đêm diễn ở Paris (Pháp) hôm 29/2. Cô chống gậy, nắm chặt tay bạn trai.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm