Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái Madonna khoe dáng với bikini

Người mẫu Lourdes Leon diện bikini khoe dáng nóng bỏng trên biển. Trong chuyến đi này, cô hẹn hò người đàn ông lạ mặt.

con gai Madonna mac bikini anh 1

Trong khi Madonna đang đắm say hạnh phúc bên tình trẻ, con gái bà - Lourdes Leon - được nhìn thấy cùng một người đàn ông lạ mặt ở bãi biển Maldives. Theo Daily Mail, đây là chuyến đi nghỉ dưỡng dịp năm mới của Leon. Thời gian qua, cô khá bận rộn với công việc của mình.

con gai Madonna mac bikini anh 2

Ái nữ 24 tuổi diện bikini vàng, khoe làn da bánh mật săn chắc và khỏe khoắn. Cô sở hữu nét đẹp khó nhầm lẫn vì mang dòng máu lai giữa Pháp, Canada, Italy và Cuba. Theo như tiết lộ, Leon cao 1,7 m.

con gai Madonna mac bikini anh 7

Lourdes Leon rất hiếm khi lên tiếng trên báo chí, hoặc kể về người mẹ siêu sao của mình. Dù vậy, theo người trong cuộc, dù Leon sớm tự lập và không ở cạnh Madonna nhiều, cô vẫn rất thân thiết, thấu hiểu mẹ mình.

con gai Madonna mac bikini anh 8

Hồi tháng 9/2019, Leon xuất hiện nổi bật trên hàng ghế khách mời ở Tuần lễ thời trang New York. Tại đây, cô mặc trang phục đơn giản, chỉ gồm áo thun trắng, quần jeans ngắn và đi boots thấp cổ, nhưng vẫn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

con gai Madonna mac bikini anh 9

Một lần khác, chân dài 9X trở thành chủ đề bàn tán khi là một trong những nghệ sĩ trình diễn gợi dục trong sự kiện thời trang của hãng Desigual tại Miami (Mỹ). Trên mạng xã hội, người dùng chỉ trích con gái Madonna “ghê tởm” vì những động động âu yếm hoan lạc trước ống kính.

Madonna âu yếm người tình kém 36 tuổi

Madonna vừa khoe ảnh trong chuyến du lịch Maldives nhân dịp năm mới. Diva không ngần ngại âu yếm bạn trai kém 36 tuổi Ahlamalik Williams.

Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm