Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh sách tình trẻ điển trai, 6 múi của Madonna

"Nữ hoàng nhạc pop" có tình trường lừng lẫy bên dàn trai trẻ 6 múi hấp dẫn. Nửa kia hiện tại của bà là Akhkamalik Williams, một vũ công 25 tuổi.

tinh tre dien trai cua Madonna anh 12

Vào năm 2000, Madonna lên xe hoa với Guy Ritchie - đạo diễn tài năng nhỏ hơn bà 10 tuổi. Cuộc hôn nhân này sau 8 năm đã tan vỡ với nguyên nhân khác biệt trong lối sống. Trả lời báo chí, siêu sao âm nhạc đình đám đổ lỗi cho chồng cũ là người nhạt nhẽo, trong khi đó Ritchie bày tỏ anh không thích thế giới showbiz phức tạp nên quyết định chấm dứt với Madonna.

tinh tre dien trai cua Madonna anh 13

Danh sách tình trẻ của Madonna còn có tuyển thủ bóng rổ Dennis Rodman. Hai người chỉ "tay trong tay" hai tháng nhưng Rodman khẳng định ca sĩ Like A Virgin đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm khó quên. Hồi tháng 9, khi tham gia show The Breakfast Club, Rodman cho biết Madonna đòi cả hai quan hệ trên máy bay để có con trong thời gian họ yêu nhau. Thế nhưng chuyện này đã không xảy ra.

Madonna được lòng gia đình bạn trai kém 36 tuổi

Tiết lộ với truyền thông, cha của Akhkamalik Williams cho biết Madonna đã mời gia đình bạn trai tới dự các buổi diễn, đi ăn tối sau khi hai người công khai tình cảm.

Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm