Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu smartphone ấn tượng của Bavapen

Từ khi ra mắt (2007), thương hiệu điện thoại Việt đã giới thiệu đến người dùng nhiều mẫu smartphone với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý.

Bavapen là thương hiệu điện thoại di động Việt được Thành Công Mobile phát triển từ năm 2007. Các sản phẩm của hãng phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Dòng điện thoại phổ thông gồm B55, B30, B42m… có thiết kế đẹp. Trong khi đó, các sản phẩm cao cấp hơn như B522, B550, B404, B505… có đầy đủ tính năng cơ bản, tích hợp công nghệ giao tiếp thông minh, đẹp, bền, dung lượng pin lớn, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng.

Cuối tháng 1/2016, Bavapen cho ra mắt một số mẫu điện thoại mới gồm cả các dòng phổ thông và smartphone với nhiều tính năng ưu việt. Đầu tiên là Bavapen B-one với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, độ dày 8 mm, viền hợp kim aluminium cầm rất chắc tay. Màn hình LCD IPS với kích thước 4,5 inch cho phép người dùng xem phim, nghe nhạc, lướt web… với chất lượng hình ảnh trung thực.

Bavapen B-one sử dụng hệ điều hành Androi 5.0, chip 2 nhân tốc độ 1 Ghz, RAM 512 MB, ROM 4 GB, 2 sim 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32 GB. Sản phẩm này được bán với giá 1,59 triệu đồng kèm theo sạc, cáp kết nối, tai nghe.

smartphone Bavapen,  dien thoai thuong hieu Viet anh 1

Bavapen B-one có lợi thế về thiết kế và giá bán so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Bavapen B-one sở hữu camera trước độ phân giải 2 megapixel, camera sau độ phân giải 5 megapixel. Camera sau hỗ trợ 2 đèn led giúp lấy sáng tốt hơn khi chụp hình buổi tối. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tuỳ chỉnh các thông số như cân bằng trắng, độ tương phản... Camera này chụp hình và lấy nét tương đối ổn, chất lượng hình ở mức vừa phải.

Đặc biệt, Bavapen B-one có tính bảo mật dữ liệu cao dựa trên quy trình tích hợp giữa SIM và điện thoại. Nhờ đó, người dùng khi mất máy hoàn toàn yên tâm sẽ không bị đánh cắp dữ liệu cá nhân quan trọng. Sản phẩm sở hữu 3 màu đen bạc, trắng gold và đen vàng.

Bên cạnh đó, Bavapen còn gây ấn tượng với mẫu smartphone cùng tên ra mắt năm 2015. Đây là một trong những model được ưa chuộng, đặc biệt với các bạn trẻ mê phượt. Máy sở hữu pin dung lượng 3.700 mAh, cho thời gian sử dụng 3 ngày, thiết kế sang trọng, cứng cáp, camera trước 2 MP, camera sau 8 MP.

smartphone Bavapen,  dien thoai thuong hieu Viet anh 2

Bavapen B505 sở hữu pin khủng và nhiều tính năng giải trí.

Tháng 5/2016, Bavapen Mobile sẽ cho ra mắt dòng smartphone Bavapen B525 kính siêu lực với thiết kế tinh tế, mạnh mẽ. Máy được bảo vệ bằng khung viền hợp kim aluminium, tạo độ sang trọng, chắc chắn. Ngoài ra, kính cường lực giúp sản phẩm chống trầy xước, bảo vệ cảm ứng và linh kiện máy tối đa trước các va chạm mạnh.

smartphone Bavapen,  dien thoai thuong hieu Viet anh 3

Bavapen B525 hỗ trợ selfie tối ưu.

Tất cả smartphone của Bavapen đều có 2 sim, 2 sóng, mang tới sự tiện lợi cho người dùng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm