Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu quà Tết độc đáo năm 2021

Nhờ thiết kế độc đáo, những set quà của Quà Tết ngoại nhập mang đến không khí xuân rực rỡ cùng lời chúc tốt lành cho năm mới sum vầy, ấm áp.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho người thân, đồng nghiệp vào mùa Tết năm nay, bạn có thể tham khảo những gợi ý độc đáo từ Quà Tết ngoại nhập.

Set quà Tết "Cung chúc tân xuân"

“Cung chúc tân xuân” là một trong những món quà Tết đẹp nhất tại Quà Tết ngoại nhập năm nay. Hộp quà này có vẻ ngoài cầu kỳ cùng tông đỏ bắt mắt, tươi mới. Từng chi tiết trên vỏ hộp được thiết kế tỉ mỉ mang ý nghĩa câu chúc tân xuân như ý, an lành. Hộp quà có dáng đứng, được làm từ bìa cứng, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm. Bên cạnh đó, hộp quà hứa hẹn tạo ấn tượng với người nhận quà nhờ những đường nét in nhũ kim cao cấp, mang đến cảm giác thanh thoát, sang trọng.

Set quà Tết "Cung chúc tân xuân" có giá từ 499.000 đồng. Sản phẩm trong hộp quà được lựa chọn kỹ lưỡng, sắp xếp cân đối và hài hòa.

Set quà Tết "Vạn hoa xuân sắc"

Có thiết kế cầu kỳ như “Cung chúc tân xuân”, set quà “Vạn hoa xuân sắc” mang đến một vườn hoa xuân rực rỡ. Từng cành hoa, sợ lông yến, lông công được phối hợp hài hòa, tựa như một bức tranh chạm khắc tỉ mỉ. Sử dụng sắc vàng và cam làm màu chủ đạo, hộp quà tượng trưng cho nắng mới, mang ý nghĩa cầu chúc cho năm mới ấm áp, sum vầy. Hộp quà có giá từ 499.000 đồng với đầy đủ rượu vang, bánh kẹo nhập ngoại.

chon qua Tet anh 3

Set quà Tết "Vạn hoa xuân sắc" mang đến vườn hoa xuân rực rỡ.

Set Sunny land 01 - MamaFood

Tết 2021, Mama Food cho ra rất nhiều set quà Tết đẹp mắt, nổi bật trong đó là set Sunny Land 01. Hộp quà được bao phủ bởi sắc đỏ từ trong ra ngoài, mang ý nghĩa cầu chúc một mùa xuân thịnh vượng, sung túc. Hộp quà này có giá từ, 1,8 triệu đồng, gồm nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

chon qua Tet anh 4

Set Sunny land 01 - MamaFood có giá từ 1,8 triệu đồng.

Set quà Tết hộp gỗ Ans 01

Hộp quà Tết gỗ Ans 01 là lựa chọn lý tưởng cho ai yêu thích phong cách hoài cổ, trang nhã. Hộp quà có thiết kế đơn giản, vuông vức nhưng tinh tế trong tầm giá 850.000 đồng. Gỗ tự nhiên thường có vân và thớ độc lạ, kết hợp chạm trổ, điêu khắc các họa tiết ấn tượng sẽ giúp nâng tầm giá trị cho set quà. Nếu tặng cho doanh nhân, đối tác…, hộp gỗ biếu Tết luôn là lựa chọn sáng giá nhờ tính trang trọng và cao cấp. Cũng qua hộp quà độc đáo này, các doanh nghiệp có thể truyền tải tinh tế các thông điệp PR thương hiệu, chúc mừng năm mới, tri ân cảm tạ...

chon qua Tet anh 5

Set quà Tết hộp gỗ Ans 01 có thiết kế hoài cổ, trang nhã.

Set quà Tết “Xuân sang đổi mới”

Với chủ đề “Xuân sang đổi mới”, hộp quà được thiết kế độc đáo với nhiều hình ảnh hiện đại. Thay vì các chi tiết hoa đào, hoa mai hay rồng phượng, “Xuân sang đổi mới” được thiết kế theo phong cách đa dạng với những chi tiết tượng trưng của thủ đô Hà Nội, hình ảnh con trâu kết hợp phong cảnh đồng quê đổi mới, hay sự thay đổi trên mâm quả ngày Tết.

Với mức giá chỉ từ 300.000 đồng/hộp quà, set “Xuân sang đổi mới” là một sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có tài chính vừa đủ. Các sản phẩm trong hộp quà được bố trí cân đối, hài hòa, mang ý nghĩa cầu chúc một năm mới tốt lành, nhiều hy vọng.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm