Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hoa đẹp chơi Tết tại Phong Lan Tùng Nguyễn

Với quy mô lớn và nhiều loài lan độc đáo, Phong Lan Tùng Nguyễn là địa chỉ được nhiều người mê hoa tìm đến, nhất là dịp cận Tết.

Vườn hoa phong lan nằm tại Lập Thạch - Vĩnh Phúc này là tâm huyết của anh Nguyễn Văn Tùng. Khởi đầu từ công việc chăm sóc cây cảnh cho một vườn nhỏ gần nhà, anh đã tự học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để tự mở cơ sở kinh doanh phong lan của mình.

Vườn phong lan hiện tại của anh có tất cả 1.000 cây, gồm nhiều giống khác nhau, được chọn lọc kỹ lưỡng. Anh Tùng luôn sẵn sàng đón khách ghé thăm vườn, cũng như tư vấn về nguồn gốc, cách chăm sóc của từng giống cây, để khách hàng có thể hiểu hơn về các loại lan.

Phong Lan Tung Nguyen anh 1

Vườn phong lan của anh Tùng (bên trái) được nhiều người trong vùng và trên toàn quốc biết đến.

Vườn được anh Tùng mở rộng về quy mô, số lượng cây cũng dần tăng lên, thu hút nhiều người đến tham quan. Anh cho biết khách hàng đến với vườn hoa đều hài lòng vì được phục vụ tận tình.

“Vườn hoa kinh doanh thuận lợi và được biết đến như ngày hôm nay đa phần là nhờ may mắn, chứ tôi còn thiếu sót nhiều. Thấy mọi người vui vẻ khi đến với vườn của mình, tôi cũng cảm thấy hạnh phúc”, anh chia sẻ.

Phong Lan Tung Nguyen anh 2

Ông chủ vườn tự tay chăm sóc từng giò lan.

Hiện nay, vườn hoa của anh còn có các hệ thống phun nước tự động và nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại khác. Cây được chăm sóc, bón phân, cắt tỉa, kiểm tra kỹ lưỡng để có thể phát triển tốt, cho ra hoa to, đẹp hơn.

Phong Lan Tung Nguyen anh 3

Vườn phong lan của anh Nguyễn Văn Tùng được đầu tư nhiều thiết bị hiện đại.

Ngoài ra trong thời đại 4.0, anh Tùng cũng sử dụng nhiều kênh trực tuyến như YouTube, fanpage, website… để quảng bá cho vườn hoa phong lan. Trong tương lai, anh kỳ vọng đưa thêm nhiều giống lan đẹp, độc đáo đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Phong Lan Tùng Nguyễn

Địa chỉ vườn: Khu 9, xã Hợp Lý, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc

Fanpage: Phong Lan Tùng Nguyễn

Hotline: 0982418124 - 0982303111

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm