Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn trình diễn ấn tượng của VĐV quốc tế tại SEA Games 31

Xuyên suốt Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, các vận động viên đã mang đến những màn trình diễn bất ngờ với sức mạnh thể chất đáng ngưỡng mộ.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 1

Tại SEA Games 31, Thái Lan là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các vận động viên (VĐV) Việt Nam, tạo thành cuộc đua song mã đầy thú vị ở bộ môn điền kinh. Với sự chuẩn bị và luyện tập bài bản, các VĐV điền kinh Thái Lan được đánh giá cao về cả kỹ thuật lẫn thể lực sung mãn, hình thể vượt trội. Chung cuộc, đoàn điền kinh Thái Lan xếp thứ 2 chỉ sau nước chủ nhà với thành tích 12 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 9 huy chương đồng. Ảnh: Thuận Thắng.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 2

Với vị thế là VĐV hàng đầu khu vực, Rachel mang đến SEA Games 31 màn trình diễn điêu luyện, đòi hỏi kỹ thuật cao. Những động tác trên không trong phần thi cầu thăng bằng của VĐV người Malaysia nhận được nhiều sự quan tâm, cổ vũ từ khán giả. Thực hiện bài thi hoàn hảo cùng nhiều khoảnh khắc ấn tượng, Rachel kết thúc nội dung này với tấm huy vàng danh giá. Ảnh: Hoàng Hà.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 3

Ở 3 nội dung tham dự tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Ooi Tze Liang đều giành được huy chương vàng. Cơ thể đẹp cùng động tác kỹ thuật cao, được thực hiện thuần thục đã giúp Liang khẳng định sức mạnh của đội tuyển Malaysia tại bộ môn nhảy cầu. Ảnh: Tổng cục TDTT.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 4

Tham gia SEA Games 31 với vị thế là nhà đương kim vô địch thế giới, tay vợt người Singapore mong muốn giành được ngôi vị cao nhất. Với sức trẻ và kỹ thuật điêu luyện, Loh Kean Yew khiến đối thủ e dè bởi bước di chuyển mạnh mẽ, khôn ngoan cùng những cú đập uy lực. Ảnh: Duy Hiệu.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 5

Thi đấu tại vị trí trung phong, cầu thủ Marques Bolden cao 2,08 m, nặng 113 kg cộng thêm sải tay dài đã làm khó rất nhiều đối thủ tại kỳ đại hội thể thao lần này. Trên sân bóng rổ, Marques Bolden như "người khổng lồ" với thế mạnh là những cú úp bóng ở cự ly gần. Sức mạnh cùng hình thể vượt trội giúp anh giành được nhiều điểm cho Indonesia, góp phần lật đổ sự thống trị của Philippines và mang về tấm huy chương vàng cho tuyển bóng rổ nước này. Ảnh: Duy Hiệu.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 6

Bóng ném Philippines mang đến SEA Games 31 những cái tên đầy chất lượng như Tabuzo Rey Joshua, Harris Andrew Michael, Baccay Van Jacob… Sở hữu chiều cao lý tưởng, sức mạnh cơ bắp vượt trội và thể lực dồi dào, các cầu thủ Philippines khiến đối thủ như “gặp ác mộng” khi thi đấu với họ. Bóng ném Philippines giành về tấm huy chương bạc sau khi chỉ để thua trước các VĐV chủ nhà Việt Nam. Ảnh: Nguyên Khang.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 7

Chuẩn bị cho những giải đấu lớn, các VĐV phải có quá trình khổ luyện lâu dài, miệt mài trau dồi chuyên môn. Bên cạnh đó, VĐV chuyên nghiệp thường quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để duy trì thể trạng ổn định, cơ thể rắn chắc, cơ xương khớp khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp các tuyển thủ hạn chế chấn thương trong luyện tập, thi đấu. Một số nguồn dưỡng chất mà VĐV quan tâm trong chế độ dinh dưỡng là carbohydrate, protein, glucosamine, vitamin và các nhóm khoáng chất. Ảnh: Hoàng Hà.

Vitatree Glucosamine 1500 Plus Shark Cartilage anh 8

Trong đó, glucosamine là dưỡng chất thiết yếu để cơ thể hấp thụ canxi phát triển xương và duy trì dịch khớp, sụn khớp. VĐV có thể bổ sung nguồn dưỡng chất này qua bữa ăn hàng ngày hoặc các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage là một gợi ý tiện lợi để VĐV bổ sung dưỡng chất hỗ trợ nuôi dưỡng xương khớp mỗi ngày. Với thành phần chính là glucosamine và sụn cá mập, sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng xương khớp, duy trì sự dẻo dai của sụn khớp, giúp VĐV giảm thiểu rủi ro liên quan đến chấn thương, cũng như duy trì phong độ tốt khi thi đấu.

Zing News phối hợp Vitatree - thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Australia - thực hiện tuyến nội dung "Xương chắc khớp khỏe, thể thao vui vẻ", đề cao việc quan tâm sức khỏe xương khớp trong thi đấu, luyện tập thể thao.

Vitatree hiện có hơn 40 sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage là sản phẩm giúp bổ sung glucosamine hỗ trợ duy trì sức khỏe xương khớp và chức năng sụn khớp. Vận động viên, người chơi thể thao sẽ giảm thiểu được nguy cơ, dễ dàng hồi phục chấn thương khi có hệ xương khớp khỏe mạnh.

Độc giả có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bí quyết để vận động viên điền kinh có đôi chân khỏe

Đằng sau những tấm huy chương của các vận động viên điền kinh ngoài nỗ lực tập luyện còn là bí quyết chăm sóc để đôi chân được dẻo dai, bền bỉ và làm chủ tốc độ.

Bài tập riêng dành cho vận động viên phục hồi chấn thương

Nhiều vận động viên gặp chấn thương khi tham gia tranh tài ở các giải thi đấu, họ phải tập luyện với giáo án riêng nhằm “chạy nước rút” để sớm hồi phục.

Đường pitch sôi động tại SEA Games 31

Bộ môn điền kinh có sự tranh tài khốc liệt khi quy tụ những tên tuổi nổi bật nhất của khu vực Đông Nam Á.

Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm