Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những màn tái đấu nảy lửa tại UEFA Champions League 2015

Các cặp đấu tại vòng tứ kết UEFA đã lộ diện, hứa hẹn những cuộc đối đầu đầy duyên nợ và kịch tính, khuấy động không khí nóng bỏng tại UEFA Champions League.

Atletico Madrid - Real Madrid: Kẻ tám lạng người nửa cân

Trong những năm gần đây, dưới bàn tay lãnh đạo của Diego Simeone, Atletico Madrid đã lột xác để trở thành một thế lực tại La Liga. Mùa giải 2013-2014, họ xuất sắc cầm hòa gã khổng hồ xứ Catalan với tỷ số 1-1 qua đó đoạt được chức vô địch La Liga sau 18 năm chờ mong. Gặp bất lợi lớn về thể lực nhưng thầy trò Diego Simeone vẫn chiến đấu ngoan cường trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.

Cuộc tái đấu lần này hứa hẹn sẽ nóng bỏng hơn bao giờ. Atletico Madrid có đội hình không đắt giá như đội bóng Hoàng gia nhưng bù lại họ sở hữu tinh thần thi đấu của những chiến binh thực thụ. Simeone là người đã biến những cầu thủ bình thường thành một tập thể phi thường.

Những trận cầu đỉnh cao tại UEFA được hàng triệu người mong đợi đang nóng lên từng ngày.

Bên kia chiến tuyến, Ancelotti phải chứng minh tài thao quân của mình khi mà trong 6 lần gặp nhau gần đây, Simeone chiếm lợi thế hơn hẳn với 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây là một cuộc đối đầu có thể xem là tâm điểm của loạt trận tứ kết của UEFA Champions League.

P.S.G - Barcelona: Oan gia ngõ hẹp

Mới đây, P.S.G đã xuất sắc loại gã khổng lồ Chelsea khi chỉ thi đấu có 10 người trên Stamford Bridge. Những cái tên chất lượng trải đều ba tuyến như David Luiz, Thiago Silva, Thiago Motta, Marco Verratti, Lavezzi, Lucas Moura… Rõ ràng thầy trò HLV Laurent Blanc “không phải dạng vừa” tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chào mừng UEFA Champions League 2015, Heineken ra mắt phiên bản chai và lon đặc biệt với hình ảnh chiếc cúp bạc danh giá nổi bật trên nền xanh đặc trưng. Với thiết kế đột phá này, người hâm mộ trái bóng tròn không còn chiêm ngưỡng từ xa những trận cầu đỉnh cao mà sẽ có trải nghiệm thể thao trọn vẹn khi nâng cao trên tay “chiếc cúp” của riêng mình.

Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã trở lại là chính mình sau chiến thắng 2-1 trước đại kình địch Real Madrid tại Nou Camp. Messi vẫn là tâm điểm chú ý với phong độ chói sáng, kèm theo đó là sự thăng hoa của sát thủ Suarez. Giờ đây Barca hết sức lợi hại với cây đinh ba M.S.N (Mesi - Suarez - Neymar). Ngoài ra không thể không kể đến những màn trình diễn tuyệt vời của các tân binh như Rakitic, Bravo, Jeremy Mathieu…

Juventus - Monaco: Thế trận cân bằng

Juventus đã dùng Marchisio để thay thế dần vai trò của Andrea Pirlo. Marchisio không phải nhà tổ chức trận đấu hàng đầu như Pirlo nhưng bù lại có tố chất lai “công nhân”, một cầu thủ có thể tham gia phòng ngự cũng như đóng góp vào những tình huống pressing của đội bóng.

Khán giả chờ đón những trận cầu đỉnh cao của UEFA Champions League 2015.

Về phía Monaco, sau một thời gian dài cố gắng đã góp mặt tại Champions League. Khó có thể phủ nhận những cố gắng và tinh thần đáng khen ngợi của Monaco.

Đây là cặp đấu cân bằng nhất trong loạt trận tứ kết. Công bằng mà nói Juventus có thể xếp trên nhờ lợi thế đội hình cũng như kinh nghiệm chinh chiến. Nhưng nếu chủ quan trước Monaco, bà đầm già hoàn toàn có thể phải trả giá đắt như cách mà Arsenal đã bị loại khỏi Champions League. Một cặp đấu ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị.

 

Để khán giả Việt có những trải nghiệm bóng đá sôi động từ các trận cầu đỉnh cao của UEFA Champions League, Heineken đem đến chương trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá”. Trong suốt 10 năm đồng hành cùng giải đấu danh giá bậc nhất cấp câu lạc bộ - UEFA Champions League, Heineken đã không ngừng sáng tạo nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm hoàn hảo nhất với các trận cầu đẳng cấp. Từ tháng 3 đến tháng 6 năm 2015, độc giả có thể trải nghiệm hành trình trực tuyến trên website hoặc tham gia vào những hoạt động tương tác tại các chuỗi nhà hàng sang trọng của Heineken trên toàn quốc để nhận được những phần quà hấp dẫn. Tín đồ thể thao vua sẽ có cơ hội tham dự bữa tiệc bóng đá trong mơ, xem trận chung kết đỉnh cao với các nghệ sĩ nổi tiếng và giành vé xem trực tiếp trận chung kết tại Berlin.

Kyle Dang

Bạn có thể quan tâm