Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Heineken khuấy động hành trình UEFA Champions League 2015

Heineken Việt Nam chính thức khởi động giải đấu UEFA Champions League (UCL) năm 2015, tiếp tục mang đến cho hàng triệu người đam mê bóng đá những trải nghiệm khó quên.

Với chương trình Khuấy động cuộc vui bóng đá, từ tháng 3 đến tháng 6, Heineken mang lại cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội tận hưởng những trận cầu đỉnh cao, nhận vé VIP tham gia bữa tiệc bóng đá trong mơ cùng các ngôi sao nổi tiếng và xem trận chung kết UCL 2015 tại Berlin, Đức.

Vượt thử thách, chinh phục đam mê bóng đá

Heineken UEFA Champions League 2015 là chiến lược truyền thông sáng tạo nhằm hiện thực hóa hình ảnh người đàn ông của thế giới - người có trí tưởng tượng và sự sáng tạo không giới hạn, kỹ năng và quyết tâm cao vượt qua thử thách để đạt được chiến thắng. Tham gia hành trình, tín đồ bóng đá và người hâm mộ Việt sẽ hỗ trợ các nghệ sĩ nổi tiếng vượt qua hàng loạt tình huống khó khăn. Từ đó cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc kết nối bạn bè, tận hưởng những trận đấu đỉnh cao. Người chiến thắng có cơ hội nhận cặp vé VIP tham dự bữa tiệc bóng đá trong mơ cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng và bạn bè.

Bữa tiệc bóng đá trong mơ

Heineken làm mới trải nghiệm của các tín đồ bóng đá với bữa tiệc bóng đá trong mơ - nơi làm bùng nổ những khoảnh khắc bất ngờ trong trận chung kết UEFA Champions League 2015 vào ngày 6/6. Trong bữa tiệc, mọi người cùng thưởng thức trận đấu ở một địa điểm đặc biệt tại TP HCM. Sự xuất hiện của dàn sao đình đám và khung cảnh đẳng cấp mang đến cho bạn đêm chung kết không thể nào quên. Ngoài ra, chương trình còn có chuỗi hoạt động hấp dẫn khác dành riêng cho người hâm mộ và nhiều màn trình diễn hấp dẫn.

Độc giả có thể truy cập websitefanpage hoặc tham gia hoạt động tương tác tại các chuỗi nhà hàng sang trọng của Heineken trên toàn quốc để bắt đầu và trải nghiệm hành trình Khuấy động cuộc vui bóng đá. Trận cầu tại Berlin và bữa tiệc bóng đá trong mơ đang chờ đón bạn. 

Cũng nhân dịp này, Heineken giới thiệu phiên bản thiết kế đặc biệt mang đậm không khí bóng đá đỉnh cao UEFA Champions League. Diện mạo mới của chai, lon và thùng khoẻ khoắn, mới lạ, đậm chất bóng đá khẳng định chất lượng đẳng cấp, hương vị thượng hạng và đồng nhất trên toàn thế giới cùng tinh thần tiên phong đổi mới không ngừng của Heineken.

Từ năm 2005, Heineken là đối tác toàn diện của giải bóng đá UEFA Champions League, nâng cao vị thế của mình trên thị trường thế giới. Thương hiệu bia này sẽ tiếp tục tài trợ cho giải đến hết mùa giải 2017-2018.

Thông qua chiến dịch UEFA Champions League 2015 - Khuấy động cuộc vui bóng đá, Heineken mang niềm đam mê và sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ, đồng thời nâng cao vị thế toàn cầu của thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Sự kiện này cũng góp phần đẩy mạnh hình ảnh của thương hiệu lên tầm cao mới trong các hoạt động thể thao thế giới những năm sắp tới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm