Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến xe điện Espero Xmen H hút khách

Espero Xmen H là sản phẩm có nhiều cải tiến trong động cơ và thiết kế. Dòng xe điện này đem đến sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng.

Xmen H có động cơ với công suất 1.000 W. Chỉ cần một lần sạc, xe có thể chinh phục quãng đường 100 km với mọi địa hình. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát chặng đường của mình với đồng hồ hiển thị số km. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn pha công nghệ projector. Thiết kế bắt mắt với dàn đèn trang trí phong cách thể thao. Đèn pha được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo đạt độ sáng lý tưởng trong mọi điều kiện thời tiết.

Xe điện Espero Xmen H.

Với công nghệ cải tiến không ngừng, hệ thống khóa của xe không cần đến chìa. Thay vào đó là hệ thống khóa điện, chỉ cần dùng nút bấm ngay trước mặt đồng hồ, bạn sẽ dễ dàng khóa chiếc xe của mình. Để mở khóa yên, bạn cũng có thể dùng nút bấm hoặc điều khiển, giúp thao tác thêm tiện lợi. Xe còn có bộ điều khiển tìm xe ở mọi vị trí, chức năng chống trộm để tăng thêm an toàn.

Xe điện Espero Xmen H.

Hệ thống ắc-quy đạt quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 91: 2015/BGTVT. Xmen H có tay lái là tay ga, tay nắm vừa thời trang vừa đem đến sự thoải mái cho người sử dụng. Cùng với hệ thống tay ga là nút điều chỉnh tốc độ gồm 3 mức. Xe có hệ thống phanh đĩa ở phía trước và sau, đem lại cảm giác an toàn khi vận hành.

Xe điện Espero Xmen H.

Hệ thống giảm xóc của Xmen H được trang bị kỹ lưỡng. Giảm xóc trước giúp vận hành êm ái với thiết kế bắt mắt nhiều màu. Giảm xóc sau trợ lực với thiết kế lò xo đơn dạng xoắn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe. Được đầu tư 4,5 tỷ đồng cho sản phẩm khuôn đúc nhựa, đây là dòng xe có bộ nhựa đủ tiêu chuẩn về độ dày và độ kín khít, đảm bảo tính thẩm mỹ. Với chất liệu ABS, PP nguyên sinh, xe được tăng thêm dẻo dai và mềm mại của những chi tiết nhựa.

Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm