Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phụ huynh chọn xe điện làm quà khích lệ con học tập

Cuối năm học, nhiều phụ huynh có xu hướng chi mạnh tay khi chọn xe đạp điện làm quà khích lệ con sau một năm học tập vất vả.

Đã thành thông lệ, cuối năm học là thời điểm nhiều phụ huynh tìm kiếm một món quà phù hợp để ghi nhận nỗ lực của con trong suốt năm học qua, đồng thời động viên con cố gắng hơn trong năm học tới. Xã hội ngày càng phát triển, những món quà dành cho các cô cậu học sinh không chỉ là một đôi giày mới, một bộ đồ xinh xắn hay sang hơn là một chiếc xe đạp như ngày trước. Các bậc cha mẹ hiện đại tỏ ra chịu chi hơn khi bỏ ra cả chục triệu đồng để mua xe điện làm quà cho con.

mua xe dien HKbike lam qua tang con cuoi nam hoc anh 1

Sử dụng xe điện, học sinh sẽ đỡ vất vả hơn so với đạp xe đi học trong thời tiết nắng, mưa.

Khi được hỏi về lý do chọn xe điện làm quà cho con, một ông bố ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết: “Tôi mua xe điện vì muốn con được bằng bạn, bằng bè. Hơn nữa, hàng ngày con vất vả đạp xe đi học giữa trời mưa, trời nắng thì thương lắm”.

Xét trên thực tế, với cường độ học tập vất vả như hiện nay, việc hỗ trợ phương tiện đi lại cho con là cách chi tiêu hoàn toàn hợp lý. Nhiều ông bố, bà mẹ khác cũng có cùng quan điểm mua xe điện là xuất phát từ tình thương với con cái, mong muốn hạn chế tối đa sự vất vả của con.

mua xe dien HKbike lam qua tang con cuoi nam hoc anh 2

Nhiều phụ huynh chi mạnh tay khi mua xe điện làm quà tặng con.

Trong số các hãng xe điện đang có mặt tại Việt Nam, các dòng xe mới ra mắt của HKbike được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và chọn mua. Theo chia sẻ của nhiều cha mẹ, đây là những dòng xe mà con em họ mong muốn được sở hữu.

Anh Phạm Nhật Tân (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Dạo này con trai tôi hay nhắc đến xe máy điện HKbike Maxxer với vẻ thích thú. Tôi cũng tìm hiểu và được biết đây là dòng xe mới nhất của HKbike, được trang bị nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt, với một lần sạc mà quãng đường xe này đi được lên tới 110 km nên tôi quyết định chọn mua làm quà cho cậu ấm cuối năm học”.

mua xe dien HKbike lam qua tang con cuoi nam hoc anh 3

Xe máy điện HKbike Maxxer có khả năng di chuyển 110 km/lần sạc, phá vỡ kỷ lục về quãng đường đi xa nhất của xe điện hiện nay.

Chị Nguyễn Thu Thuỷ (Lê Chân, Hải Phòng) cho biết: “Gần đây trẻ con khu tôi ở bàn tán nhiều về dòng xe Cap-A 2. Nghe nói đây là mẫu xe đạp điện mới của HKbike. Tôi ra cửa hàng xem thì thấy kiểu dáng đẹp, phù hợp với con gái vừa học xong lớp 8 nên đã đặt mua một chiếc. Được biết, đây là dòng xe đạp điện đầu tiên ở Việt Nam trang bị phanh đĩa trước nhằm đảm bảo sự an toàn. Hãng sản xuất cũng đầu tư công phu và tốn kém nhất để cho ra đời dòng xe này”.

mua xe dien HKbike lam qua tang con cuoi nam hoc anh 4

Cap-A 2 là mẫu xe được HKbike kỳ vọng mang lại doanh thu lớn trong hè này.

Đại diện của HKbike cho biết: “Mặc dù chưa thực sự vào mùa nhưng lượng người đến xem và chọn mua xe đã tăng khá cao. Các đại lý của chúng tôi cũng thể hiện tin tưởng rằng các dòng xe mới sẽ có sức tiêu thụ mạnh mẽ trong năm nay”.

5 dòng xe điện mới của HKbike gồm: xe đạp điện HKbike Cap-A 2, xe đạp điện HKbike Zinger Color 2, xe máy điện HKbike Maxxer, xe máy điện HKbike Crazy Bull, xe máy điện HKbike X-men Plus 2 đã nhanh chóng tạo được làn sóng mạnh mẽ trên thị trường. Bởi ngoài kiểu dáng đa dạng, sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với nhiều lứa tuổi, các dòng xe này còn có chất lượng vượt trội như khả năng di chuyển được 110 km/lần sạc, khả năng chống nước hoản hảo hay được trang bị phanh đĩa cao cấp, giảm xóc dầu êm ái, lốp đặc không săm, hộp số lùi…

mua xe dien HKbike lam qua tang con cuoi nam hoc anh 5

HKbike Zinger Color 2 – dòng xe đạp điện có kiểu dáng thanh lịch được giới trẻ ưa chuộng.

Ngay sau lễ ra mắt, 5 dòng xe điện mới của HKbike đã thu hút được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng và các chuyên gia trong lĩnh vực này. Minh chứng là ngay trong ngày mở bán đầu tiên, HKbike đã nhận đến 6.300 đơn đặt hàng cho các mẫu xe mới.

Theo dự đoán của các chuyên gia xe điện, với hệ thống Head có tiềm lực mạnh mẽ và đang tăng mỗi ngày, lượng đơn hàng của HKbike sẽ tiếp tục tăng nhanh chóng, kéo theo khả năng hãng sẽ không thể đáp ứng đủ đơn hàng trong thời gian tới.

Được đánh giá là một trong những hãng xe điện có sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam, HKbike luôn đi đầu trong việc hoàn thiện sản phẩm. Các sản phẩm của hãng được cải tiến mỗi năm một lần nhằm đảo bảo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp và phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về các mẫu xe điện của HKbike, độc giả truy cập website www.hkbike.com.vn hoặc gọi tới hotline 09466.99991.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm