Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do dịch vụ kế toán tại Ttax được lòng doanh nghiệp

Hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ kế toán cho gần 3.000 doanh nghiệp lớn nhỏ, dịch vụ về kế toán Ttax đang nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Dưới đây là lý do nhiều doanh nghiệp tìm đến dịch vụ kế toán của Ttax.

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói?

Không phải ngẫu nhiên các doanh nghiệp lớn nhỏ lại chọn dịch vụ kế toán trọn gói thay vì “nuôi” nhân sự kế toán.

Đầu tiên, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn hơn so với việc thuê chuyên viên kế toán làm việc tại công ty. Trung bình chi phí để trả cho một nhân viên kế toán dao động 7-10 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, sử dụng dịch vụ kế toán trọn của Ttax nói riêng và các dịch vụ kế toán khác trên thị trường nói chung chỉ dao động 700.000-800.000 đồng/tháng.

dich vu ke toan anh 1

Sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói được nhiều doanh nghiệp startup lựa chọn.

Thứ hai, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí mua phần mềm kế toán từ 5 đến 10 triệu đồng. Đây là con số không quá cao nhưng cũng không hề nhỏ đối với các đơn vị mới khởi nghiệp.

Cuối cùng, các doanh nghiệp sẽ không phải lo ngại và chịu trách nhiệm khi gặp sai sót về thuế và kế toán. Đơn vị cung cấp gói dịch vụ kế toán trọn gói sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn theo bản hợp đồng đã được ký kết giữa 2 bên.

Đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói Ttax sở hữu đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao, giúp các doanh nghiệp thực hiện báo cáo theo đúng quy trình và quy định của pháp luật.

Những lý do dịch vụ kế toán tại Ttax được lòng doanh nghiệp

Khi tìm hiểu về dịch vụ kế toán tại Ttax, nhiều doanh nghiệp đã quyết định chọn đơn vị này. Đầu tiên, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn cụ thể và đầy đủ về kế toán và thuế; được tư vấn cách tối ưu số thuế phải đóng theo đúng quy định của pháp luật hiện tại.

Ttax luôn báo giá công khai và cam kết theo bản hợp đồng được ký kết giữa hai bên; cam kết chịu trách nhiệm tuyệt đối về các vấn đề thuế, kế toán theo bản hợp đồng đã được ký kết.

Sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói của Ttax, khách hàng sẽ không phải đi lại nhiều. Bởi Ttax cam kết chịu trách nhiệm tuyệt đối về hồ sơ của khách hàng. Chi phí dịch vụ kế toán trọn gói tại Ttax ở mức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nhiệm vụ của Ttax khi cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp

Với phương châm “Ttax đồng hành cùng startup - Khởi nghiệp thành công”, đơn vị này cam kết thực hiện đầy đủ nhiệm vụ cơ bản khi kết kết hợp đồng với khách hàng.

Đầu tiên, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn công việc sử dụng hóa đơn đầu vào và đầu ra một cách hợp lý nhất. Ttax luôn có đội ngũ chuyên nhận làm hóa đơn chứng từ kế toán tận nơi và hợp lý cho khách hàng.

Thứ hai, Ttax sẽ tiến hành lập các giấy tờ liên quan tới thuế như tờ tạm tính thuế TNDN, tờ khai báo cáo thuế, báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn và tờ khai báo cáo thuế.

dich vu ke toan anh 2

Ttax đồng hành cùng startup để khởi nghiệp thành công.

Bên cạnh đó, Ttax sẽ tìm kiếm, phân loại, kiểm tra tính chất hợp lệ của các chứng từ gốc, giấy tờ, bảng cần đầu ra, đầu vào cho doanh nghiệp. Đơn vị này cam kết nộp báo cáo thuế theo đúng quy định của các cơ quan thuế.

Ttax cam kết hoàn thành chứng từ, đồng thời lập các loại sổ sách về kế toán. Đồng thời tiến hành lập các sổ kho hàng hóa, chứng từ kế toán, lên đầy đủ bảng lương, các bản mẫu biểu liên quan đến hợp đồng lao động, trả và sổ chi tiết về tính giá thành. Cuối cùng, Ttax sẽ tiến hành lập báo cáo tài chính vào cuối năm, đồng thời tiến hành quyết toán thuế TNDN và TNCN.

Nếu bạn đang dự định chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, thành lập doanh nghiệp trọn gói chuyên nghiệp, thương hiệu Ttax có thể là cái tên đáng tham khảo.

Công ty Ttax

ĐT: 0906.99.5239 | Email: ttax.vn@gmail.com

Website: ttax.vn

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm