Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tung loạt ưu đãi đón năm mới

Không khí năm mới đang rộn rã. Nếu bạn mong chờ một kỳ nghỉ thảnh thơi Tết này cùng cả nhà, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Nằm bên bãi Kem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018, khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư và AccorHotels quản lý chào đón du khách bằng những chuyến phiêu lưu khám phá nam Phú Quốc đầy hấp dẫn, cùng những trải nghiệm ẩm thực và du lịch đặc sắc.

Hàng loạt hoạt động và chương trình ẩm thực hấp dẫn đã được khu nghỉ dưỡng 5 sao thiết kế, để du khách được tận hưởng Tết Canh Tý đầy màu sắc và mới lạ.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay anh 1

Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay chào đón du khách dịp năm mới.

Bạn và người thân vẫn có thể tận hưởng hương vị Tết truyền thống trong chuyến du lịch của mình tại tiệc mừng năm mới tại nhà hàng tự chọn Mercato. Thực đơn gồm các món ăn truyền thống 3 miền, mang đậm hương vị tết xưa, giá 1,6 triệu đồng/khách, phục vụ từ 18h đến 21h đêm giao thừa.

Nếu thích hòa vào không khí sôi nổi mừng năm mới, bạn có thể tham gia tiệc đếm ngược tại bãi biển, với màn trình diễn pháo hoa tầm thấp ấn tượng diễn ra trong khung 22h-24h.

Nối tiếp cuộc vui đêm giao thừa, tại quầy bar tầng thượng Muse từ 22h đến 2h, du khách sẽ được tận hưởng những màn trình diễn nhạc sống thú vị, thưởng thức cocktails và thức ăn nhẹ hấp dẫn cho thời khắc giao mùa thêm sôi động.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay anh 2

Đêm giao thừa sôi động sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với cả gia đình.

Sau đêm giao thừa đầy ý nghĩa bên người thân, khoảnh khắc đầu năm mới sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn hòa mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng nhạc sống và đồ uống mát lạnh trong bữa tiệc ngoài trời tại bể bơi vô cực. Chương trình diễn ra từ 14h đến 19h. Sau đó, bạn có thể xem bộ phim mình yêu thích tại rạp chiếu phim sát biển trong khung 19h-20h.

Nối tiếp những hoạt động giải trí thú vị, cũng vào tối mùng 1 âm lịch, tiệc đón năm mới trên nền nhạc disco funk sẽ được tổ chức tại quầy bar tầng thượng Muse, từ 21h đến 2h.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay anh 3

Tiệc bể bơi hấp dẫn miễn phí dành cho du khách.

Vào ngày mùng 2 Tết, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dành tặng khách ưu đãi giảm 20% toàn bộ thực đơn gọi món phục vụ tại phòng trong khung 16h-22h.

Một hoạt động giải trí lý thú nữa tại khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo ngọc sẽ được tổ chức vào mùng 3 và mùng 4 Tết. Đó là chương trình biểu diễn tiết mục đặc biệt cùng nhạc cụ trống tại nhà hàng Clubhouse vào lúc 20h.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay anh 4

Các cặp đôi có thể tận hưởng một kỳ nghỉ Tết lãng mạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay dành riêng cho các cặp đôi chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “Kỳ nghỉ lãng mạn". Theo đó, các cặp đôi sẽ được nhận 15% ưu đãi khi đặt phòng cho ít nhất 4 đêm nghỉ dưỡng, với thời gian đặt phòng từ 1/1 đến 31/3. Trong chương trình này, du khách sẽ được tận hưởng các gói dịch vụ cao cấp, như tiệc tối lãng mạn bên bờ biển, thưởng thức cocktail tại quầy bar tầng thượng, 60 phút massgae trị liệu và bữa sáng tự chọn.

Với các hoạt động giải trí và ẩm thực hấp dẫn, một kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui và những điều bất ngờ thú vị đang chờ đón bạn tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay - khu nghỉ dưỡng 5 sao nơi thiên đường đảo ngọc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm